Program Online

(คลิป) บอกแม่จะไปช่วยยายยกอาหาร แต่ภาพที่แม่เห็นนั้น...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้ เมื่อหนูน้อยคนนี้บอกแม่ว่าจะไปช่วยยายยกอาหาร แต่ภาพที่เห็นนั้นคือ น้องทำเนียนไหว้พระไปหยิบข้าวเหนียวใส่ปากไปด้วย แล้วนั่งพนมมือต่อ จะน่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @missfulo พร้อมข้อความระบุในคลิป 'ทำเนียน บอกแม่ว่า จะไปช่วยยายยกอาหาร 2.11 ขวบ' เป็นความ น่ารัก น่า เอ็นดู ของสาวน้อย วัยใกล้จะ 3 ขวบ ที่บอกคุณแม่ว่าจะไปช่วยยายยกของถวายพระ แต่ที่แม่เห็นคืออะไร เรียกได้ว่าหิวแหละเลยทำเนียน บอกแม่ว่าจะไปช่วยยายยก อาหาร ก็แอบเปิดกระติ๊บข้าวรอ ก่อนมองซ้ายแลขวา แล้วก็หยิบข้าวเหนียวใส่ปาก แล้วก็นั่งพนมมือ ไหว้พระ ต่อ แล้วคือคำเดียวจะไปพอได้ไง จากนั้นสักพัก ก็หยิบเข้าปากอีก ก่อนน้องจะนั่งสวดมนต์ไปด้วย และกราบหลายครั้งเลย ประหนึ่งว่ากราบหลายๆ ครั้ง หลวงตาจะได้สวดจบไวๆ ใช่มั้ยลูก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล เพราะความน่ารักน่าเอ็นดู มีความเนียนเก่งของน้อน ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น อาทิ ข้าวเหนียวเปล่าๆก็อร่อยนะแม่ ถ้าหิวมาก55555555, ฉลาดน่ารักพูดเก่งต้องยกให้เขาแหละ, พระสวดนานไปสาวน้อยหิวแล้ว😁 น้องน่ารักท่องตามได้ด้วยเก่งจริงๆลูก🥰🥰,😂😂ไม่แน่ใจว่ายกตอนไหน แต่ที่แน่ๆนู๋จกเหนียวในกระติบจะหมดแล้วลูก,แล้วก็เนียนสะด้วย 😂,หนูฉันบุญแปปนะหลวงตา😂😂😂

 

แล้วที่สำคัญข้าวเหนียวที่หนูน้อยจกนั้น เป็นข้าวที่ปลูกเองด้วยนะ คุณพ่อคุณแม่พาน้องทำนา ก่อนข้าวจะเหลือง ก็พาลูกไปวิ่งไล่นกไล่กามาจิกข้าวกิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ