Program Online

(คลิป) เอ็นดู ความน้องแมวไม่ชอบนุดเสียงดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อน้องแมวบ้านนี้ไม่ชอบเสียงดัง และเมื่อน้องเห็นพ่อเชียร์มวยเสียงดัง ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ เลยหยุมหมดไม่สนหัวใคร เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @imagination_chaina พร้อมมีแคปชั่นระบุ 'แมวตีพ่อตีแม่' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'มวยแพ้ แต่แมวไม่แพ้' เมื่อพ่อกำลังนั่งดูมวย และความ เชียร์มวย เสียงดัง แล้ว น้องแมว บ้านนี้ เขาไม่ชอบ เลยเข้าสวบพ่ออย่างที่เห็น ยิ่งพ่อดุเสียงดังและท้าทาย น้องก็เลยจัดให้ชุดใหญ่ ก็ขึ้นหยุมหัวไปเลยสิครับ ประหนึ่งว่าคุมเลยละกัน เสียงดังเมื่อไหร่โดนเมื่อนั้น ดูจากอาการน้องแล้ว มวยจบเมื่อไหร่ถึงจะลงแหละดูออก ก็ขึ้นนั่งบนหัวรับลมสบายๆไปเลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล เพราะ เอ็นดู ความน้องแมวไม่ชอบเสียงดัง ก็เลยจัดใหญ่จัดเต็ม แถมนั่งคุมบนหัวไปเลย ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ น้องน่าจะอยากไปอยู่กับหลวงตา😂, กัดไม่ปล่อยเลยนะ🥰🥰, มีวัดใกล้บ้านไหมคะ,😂😂😂😂😂เอาจริงนะเฉาก๊วยเอาจริงนะ🤣🤣🤣, บอกว่าอย่าท้า..😆😆😆 แต่หลายคนก็มีความสงสัยว่าทำไมน้องทำกับพ่อแบบนั้น ซึ่งแม่ก็เข้ามาตอบว่า มันโมโหพี่เอ้เชียร์มวยเสียงดัง555 เพราะน้องเป็นแมวไม่ชอบเสียงดัง ขนาดคุยโทรศัพท์เสียงดังยังไม่ได้ ขณะที่บางคนบอกอยากได้แบบนี้ ที่บ้านโลกส่วนตัวสูงมาก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ