Program Online

(คลิป) ก็ว่าจะไปกรี๊ดนักบอล แต่ไหงได้กรี๊ดผู้ตัดสินแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นสีสันในการแข่งขันฟุตบอลมนตรีคัพครั้งที่ 2 เลยก็ว่าได้ เมื่อจริตจะก้านของหนึ่งในผู้ตัดสิน เรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮาได้ทั้งสนาม งานนี้เลยไม่รู้ว่าไปดูฟุตบอลหรือผู้ตัดสินกันแน่ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nattapongareekit พร้อมแคปชั่นระบุ 'มนตรีคัพครั้งที่ 2' เมื่อการแข่งขันกีฬา ฟุตบอล เงินแสนมนตรีคัพครั้งที่ 2 ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลก็มีสีสันเกิดขึ้น เมื่อ ผู้ตัดสิน คนหนึ่ง ที่สวมเสื้อสีชมพู กับความมีจริตจะก้าน ไม่ว่าจะเดิน จะวิ่งก็อ่อนช้อย นิ้วมือก็กรีดกราย เรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮาจาก แฟนบอล ได้ไม่น้อย โดยผู้ตัดสินท่านนี้มีชื่อเรียกขนานนามว่า 'จ่านัท สายบรรเทิง' ซึ่งเป็นนักพากย์บอลที่สนุกสนาน ตลก เรียกได้ว่า สร้างมิติใหม่แห่งการพากย์บอล 

ขณะที่จ่านัท เจ้าของโพสต์บอกว่า 'มันคือการแสดงนะครับ' และอีกข้อความบอกว่า 'เมื่อผู้ตัดสิน เจอนักเตะหล่อ ทีนี้ก็แตกสาว ว้าวุ่นเลยทีเดียว' 

หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 6.8 ล้านครั้ง มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างสนุกสนาน อาทิ กรรมการนางแอ่น , จะดูบอลหรือดูกรรมการดี, ท่าวิ่งน่ารัก,น่องตึงเชียว..ว้าวุ่นละทีนี้, เปิดตำนาน line mom 😂😂,นักบอลต้องวิ่งถอยหลังมองดูจ่านัทตลอดกลัวโดนเสียบ😂, รุปร่างโหดแต่อยุ่ในโหมดคิตตี้🥰🥰🥰🥰,กรรมการจะเข้าด้านหลังอย่างเดียวเลย😅,เป็นได้ทุกอย่างยกเว้นผู้ชายครับ😂😂😂, ไม่ดูล่ะบอล กล้องส่องแต่จ่านัท😂😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ