Program Online

(คลิป) พ่อสิงห์หัวจะปวด DNA ชัดขนาดนี้ไม่บอกก็รู้ว่าลูกใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดอ้ายสิงห์ก็ได้หลานสักที เมื่อหมีขาวส่งโคลนนิ่งตัวจิ๋วมาให้ แล้วคือจากสภาพแล้ว ไม่ต้องตรวจ DNA เลยแหละ เพราะมันชัดเจนขนาดนี้ เป็นไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @houn2531 เป็นช่องของอ้ายสิงห์ ทหารพราน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่เขามักแชร์เรื่องราว ทั้งความเป็นอยู่ของชีวิตทหารพราน และมุมน่ารักของน้องหมา โดยเฉพาะ น้องหมา ชื่อ 'หมีขาว' เรียกได้ว่าเขาคือ ลูกรัก ของอ้ายสิงห์ ที่เขามีความเชื่องแสนรู้ พ่อสิงห์ให้ทำอะไร หมีขาวก็ยอมทำตามทุกอย่าง แต่วันนี้รู้สึกว่า จะไป ท่องราตรี ยาวนานไปหน่อย กลับมาถึงห้องเลยเป็นสภาพอย่างที่เห็น ประหนึ่งว่าหลับๆ ไปเถอะ ถึงพ่อจะบ่น พ่อก็หาข้าวให้กิน ดูแลอย่างดีเหมือนเดิม

และแล้ววันนี้พ่อสิงห์ ก็ได้หลานมาดูแลอีกหนึ่ง ที่ไม่ต้องบอกเลยว่าลูกใคร เหมือนกันอย่างกับ โคลนนิ่ง ออกมา ทั้งท่านอนและความแสนรู้จะปลุกจะแกล้งยังไง น้องก็ไม่ตื่น จากสภาพแล้วคงเมานมแหละดูออก กว่าขาวน้อยจะตื่นมาให้ปู่สิงห์อุ้มได้ ก็แกงแล้วแกงอีก เอาเป็นว่าจากสภาพที่ขาวน้อยเป็นอยู่ตอนนี้ เรียกได้ว่าสำเนาถูกต้อง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ ไม่ต้องตรวจ DNA ลูกหมีขาวชัวร์ ,นอนแป๊บพ่อเมานม😂😂, ขาวน้อย ลูกพ่อหมีขาว หลานพ่อสิงห์ 😁😁😁,ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ😁😁ผลผลิตของหมีขาว, น่ารักจังลูกหมีขาว🥰🥰🥰, คืออิหลีเนาะคือหมีขาวคักคือฮอดพ่อสิง, ลูกพ่อชัดๆลูกหมีขาว😂😂, นอนแบบนี้ลูกพ่อหมีขาวแน่เลย5555555😂,ท่านอนนี่บอกเลยว่าลูกใคร😂😂😂😂, หลับลึกจริง😁😁😁😁, สำเนาถูกต้องมากค่ะ🥰🥰,😂น้อน มันขิต ป่าวคะ😅555ขำไม่ไหว✌️✌️

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ