Program Online

(คลิป) วาสนาผู้ใดน้อ... เมื่อนอกรถนั้นทำเอาหนุ่มน้อยถึงกับเก็บทรงไม่อยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแบบนี้แล้วก็ทำเอาอดยิ้มตามไม่ได้ เมื่อหนุ่มน้อยเขาเจอเนื้อคู่ ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ แต่งานนี้ไม่รู้ว่าหน้ากล้องกับหลังกล้องใครเขินกว่ากัน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nakrob011 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เชื้อแรงเกิ้นนนน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'วาสนาผู้ใดน้อ ลูกสะใภ้' เมื่อพ่อไปรับ ลูกชาย ตัวน้อย มีนามว่า 'จูดาห์' กลับจาก โรงเรียน แล้วระหว่างทางขณะติดไฟแดง หนูน้อย จูดาห์ก็ถึงกับ เก็บทรงไม่อยู่ เมื่อนอกกระจกรถนั้น มี พี่สาว หน้าตา น่ารัก จอดอยู่ข้างๆ ก่อนที่พี่สาวจะหันมาส่งยิ้มให้ เรียกได้ว่าบุญพาวาสนาส่ง จูดาห์เขาเจอเนื้อคู่แล้วครับพ่อ แต่เห็นแบบนี้แล้วเลยไม่รู้ว่าหน้ากล้องกับหลังกล้องใครเขินกว่ากัน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 2.2 ล้านครั้ง ด้านชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น เป็นพี่ก็เก็บอาการไม่อยู่เหมือนกัน อาทิ หลังกล้องพ่อยิ้มแก้มปริ,อย่าว่าแต่น้องเขินเลย น้าก็เขิน😆😆😆😆, จูจูเขินไม่แปลก พ่อมันยังเก็บทรงเลย 😂, เก็บทรงไม่อยู่เเล้ว55555, พ่อดูอยากเปิดกระจกนะ 555, เลือดพ่อมันแรงใช่มั้ยครับ🤣, แล้วน้อง ผญ.น่ารักมากกกกก, ยิ้มกรุบกริ๊บไปทีนึง🥰เดียวแม่เห็นจะว่าเชื้อพ่อแรงสุดท้ายพ่อโดนตีลูกรอดครับ😅🙏🏻,พี่เขาก็น่ารักดีเเนอะ ยิ้มให้ น่าจะใจดีกับเด็กๆ 😁😁😁

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ