Program Online

(คลิป) เอ็นดูเหตุผล ลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาคุณแม่ได้แต่ปลอบใจ เพราะเหตุผลที่ลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียน แม่ก็หัวจะปวด ก็ทำได้แค่เตือนชาวโซเชียล ใครตั้งชื่อลูกยาวและยากให้คิดใหม่ อาจเป็นแบบลูกสาวตัวเอง ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @mod_mod_mod09 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เด็กไม่อยากไปโรงเรียน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'อย่าตั้งชื่อลูกยาวเกินไป' เมื่อ เด็กน้อย ชื่อ 'มาม่อน' ถึงกับเสียน้ำตามาซบอกแม่ เหตุเพราะไม่อยากไป โรงเรียน ด้วย เหตุผล ที่ว่า น้องเขียนชื่อตัวเองไม่ได้ เพราะตัวหนังสือมันเยอะ คุณแม่ก็ได้แต่ ปลอบใจ ให้น้องใจเย็นๆ ตอนนี้น้องเพิ่งอยู่ชั้น อนุบาล 2 เองลูก ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เดี๋ยว คุณแม่ สอนให้เขียนนะคะ น่า เอ็นดู แท้ เขียนชื่อตัวเองไม่ได้ ถึงกับไม่อยากไปโรงเรียน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นมากมาย อาทิ เข้าใจเลยครับ!ลูกสาวขึ้น ป.1 เทอมแรก กลับมาบ้านบอกพ่อว่า"อ่านหนังสือไม่ออก" ยากมาก เพื่อนๆอ่านได้ แต่ตัวเองอ่านไม่ได้ ปัจจุบันกำลังจะจบ นิติศาสตร์ มธ., จริงค่ะ ณัฏฐกิตติ์ ลูกบอกหนูอยากชื่อ ต.เต่าตัวเดียว😂, เวรละผมตั้งชื่อลูกสาวมนท์วรัทชา ดูแล้วน่าจะเป็นอาการนี้แน่ๆเลย🥺, บ้านนี้ชื่อไม่ยาว แต่นามสกุลยาวมาก😂😂 บ่นทุกครั้งที่ครูให้เขียนชื่อ เจอภาษาอังกฤษเข้าไปมีร้อง😅😅, ตอนเด็กๆ เราชื่อ ศุลีย์ยามาศ ชีวิตยากไปหมดโตขึ้นเลยเปลี่ยนเอง สิรี จบเลย,บ้านนี้ ชื่อ ปัณณวิชญ์ ค่ะ ลูกเขียนได้ แต่เขียน นามสกุล ไม่พอ ... ( ตัวเท่าหม้อแกง ) 🤣🤣

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ