Program Online

(คลิป) ลิงที่มาเฝ้าประตู คือลิงที่หิวแหละเนอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูความใบหน้าที่อ่อนโยนของลิงชื่อใบโบก ตลอด 2 ปี ที่หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา จนเขาผูกพันกับบ้านนี้ แล้ววันนี้น้องคงมีความสงสัยทำไมแม่ไม่ออกมา เลยไปส่องถึงหน้าประตูเลยล่ะ ไปชมความน่ารักนี้กันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @namfon9879 เป็นการแชร์คลิปความ น่ารัก ของ ลิง ที่บ้านนี้เรียกว่า 'ใบโบก' ที่เขามักไต่กำแพงมาหาแทบทุกวัน จากความที่เขาเคยชินว่าบ้านนี้มี เมตตา มาทีไรก็ได้กินอิ่มตลอด แล้วความที่เขาหิวเมื่อไหร่ จะเช้าจะค่ำก็แวะมา เอ็นดู ในวันที่แม่ยังไม่เปิด ประตู ใบโบกก็ถึงกับมานั่งรอหน้าประตู พร้อมกับส่องดูว่า แม่อยู่ข้างในมั้ยนะ ใบโบกรอนานแล้ว ก็ยังไม่เห็นแม่ออกมา แล้วดูความเชื่อง แสนรู้ ของใบโบก ไม่เคยมีแม้กระทั่งรื้อข้าวของ

ชาวเน็ตเห็นคลิปแล้วก็ต่างเอ็นดู เพราะใบโบกมีหน้าตาที่อ่อนโยนมาก ยอดแสดงความเห็นถล่มทลาย อาทิ ดูมา2ปีแล้ว..ก็น่ารักเหมือนเดิม ,น้องรักแม่ เลยมานั่งรออาหารตรงประตู ,มี๊คร๊าบบบบบโบกมาแว้ววววว🥰,เหมือนอยากจะเคาะเรียกแม่แต่เกรงใจคับ🥺🥺, โอ้ยยลู๊กมารอหน้าประตูเลยวันนี้🥰🥰, ข้างนอกบอกข้างในเปิดตู้ให้หน่อยดิ😂😂😂, ดูน้องลิงแล้วอยากจะเข้าไปด้วยเลย มีความเรียบร้อยมาก🥰🥰🥰, สีหน้า,สายตาใบโบกดูอ่อนโยนมาก 🥰,มาแอบมองจะเอาอะไรรึใบโบก,ใบโบกน่ารัก🥰🥰 มานั่งรอหน้าประตูแล้วแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ