Program Online

(คลิป) เมื่อพลายดาวมงคลไปไหว้องค์พ่อพระพิฆเนศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้จะพาไปย้อนดูความน่ารักในวันที่ช้างน้อยพลายดาวมงคลไปไหว้องค์พ่อพระพิฆเนศ ที่มีทั้งเต้นใส่เพลง และน้องดาวก็มีโชว์เป่าแคนด้วย แต่ความดาวมงคลอะเนอะ ต้องเด่นแหละ จะน่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกันเลย

YouTube ช่องพลายดาวมงคล ได้โพสต์คลิปความน่า เอ็นดู ในวันที่พาน้องดาว ไปไหว้องค์พ่อ พระพิฆเนศ เมื่อเพลงดังขึ้นเท่านั้นแหละ ระดับ ช้าง พลายดาวมงคลแล้ว ไม่ต้องบอกก็จัดให้ ออกสเต็ปเด้ง เต็มคาราเบล แล้วความที่ไม่ได้เต้นธรรมดา เพราะดาวมงคลเขาเป่าแคนด้วย เมื่อเป่าแคนด้วยแล้ว ก็เลยอยากให้องค์พ่อเห็นใกล้ๆ ได้ยินเสียงแคนแบบชัดแจ๋ว ดาวก็เลยมุ่งหน้าเต้นไป เป่าแคนไปด้วยเพื่อขึ้นบันได ความพ่อเริญดึงไว้ก็ไม่อยู่ ทำไงได้เนอะก็ดาวอยากให้องค์พ่อ ได้เห็นความสามารถของดาว ให้สมกับความเป็นลูกองค์พ่อพระพิฆเนศ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ด้วยความที่ดาวเขามี FC เยอะ และ FC ของเขาก็เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ทั้งชื่นชมความเก่งและความ น่ารัก ของน้อง อาทิ บักหล่าย่านพ่อเพิ่นบ่ได่ยินเสียงแคนที่ดาวเป่าชัดๆ เพราะๆ ติลู๊ก เอ็นดูดาวเอ๊ย😂😂😂🥰,ดาวต้องอยู่ข้างหน้าเท่านั้น 🤣🤣🤣 🥰🥰,เหลือเกินจิงๆดาวเอ้ยบันไดเพิ่นสิหักเด่อลูก😁,เดี๋ยวท่านพ่อไม่เห็น หนูดาวตัวน้อยนิดสะด้วย🥰🥰,น้องดาวกลัวพ่อพิฆเนศไม่เห็นดาวเต้นเหรอลูก🥰🥰🥰,ดาวจะเกิดแม่คุมกำเนิดอีกแระ,ดาวต้องเป็นที่1เด้อแม่🥰🥰🥰🥰🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ