Program Online

(คลิป) กำลังให้อาหารเต่าอยู่ดีๆ เจอตัวนี้โผล่มาวงแตกเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคลิปที่เรียกได้ว่าแรกๆ เป็นความสุขที่ได้ทำบุญ และเพลิดเพลินไปกับความสวยงามในการให้อาหารเต่า แต่แล้วเมื่อตัวนี้โผล่มา ก็วงแตกไปเลยจ้า ขนาดตัวที่โผล่ยังงงเขาหายไปไหนกันหมด เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น X หรือทวิตเตอร์แชร์คลิป ในชื่อผู้ใช้ @Human101Nature พร้อมแคปชั่น 'OK, WTF was that??' เป็นคลิปขณะหญิงสาว กำลังให้ อาหาร เต่า ที่พวกเขากำลังกินอย่างเพลิดเพลิน ก็ป้อนกันถึงปาก กินตัวละคำสองคำ ในคลิปคือเต่าอย่างเชื่อง กินแบบไม่มูมมาม จู่ๆ ก็มีตัวหนึ่งพุ่งมากิน ทำเอานุดสะดุ้งไปหนึ่งช็อต นกพิราบ ยังแบบกูไม่อยู่แล้วเว้ย ช็อตแรกยังเบาๆ พอช็อต 2 เท่านั้นแหละ วงแตก เลยจ้า เพราะเจ้าตัวเงินตัวทองขอร่วมแจม แล้วมาแบบพุ่งหลาวมาขนาดนี้ ใครจะให้หนูกินด้วยล่ะลูกเอ้ย

ความสุข พวกเขาก็เลยหายวับ ก็เขากำลังกินแบบผู้ดี แต่เอ็งพุ่งมาอย่างยาจกใครจะให้กิน งานนี้เห็นทีเจ้าต้อง ไปฝึก มารยาท มาใหม่นะลูกเอ้ย พุ่งมาขนาดนี้ แล้วจากนั้น วงก็แตก เต่าก็หาย นกก็ไม่อยู่

โดยคลิปนี้ผู้โพสต์เป็นชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่เลยมีแต่คอมเมนต์เป็นภาษาอังกฤษ อาทิ The reason our distant ancestors fled the oceans (เหตุผลที่บรรพบุรุษของเราห่างไกลหนีจากมหาสมุทร) ,Is it a snake? (มันเป็นงูเหรอ?) ,I KNOW A VELOCIRAPTOR WHEN I SEE 1 !!!!! (ฉันรู้จักเวโลซีแรปเตอร์เมื่อเห็น 1 !!!!!) ,Baby Godzilla spotted at the feeding spot (พบลูก Godzilla ที่จุดให้อาหาร) ,hungery predator (นักล่าที่หิวโหย) ,I'm guessing some kind of monitor lizard (ฉันเดาว่ากิ้งก่ามอนิเตอร์บางชนิด)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ