Program Online

(คลิป) เอ็นดูยาย กราบพระยังไม่ครบ 3 เลย โดนซะแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเตือนแล้วนะ แต่เสียงเตือนนั้นมาช้าไปหน่อย ยังไม่ทันได้เตรียมใจเลย เมื่อยายคูณบ้าจี้ได้ยินเสียงพลุดัง ก็ทำเอาล้มหงายล้มคว่ำ งานนี้เลยทั้งเอ็นดูทั้งขำ เป็นยังไงไปชมคลิปพร้อมกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @natthapol15122548 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เตือนแล้วนะยายจ๋า' เมื่อ ยาย คูณผู้บ้าจี้ และอาจจะขวัญอ่อนด้วย จังหวะจุดพลุในงานบุญ พระก็รู้แหละว่ายายคูณบ้าจี้ ได้ยินเสียงพลุทีไรก็จะ ตกใจ ล้มหงายอย่างในคลิป แล้วพระที่เห็นเหตุการณ์ ก็คงรู้แล้วว่าถึงช่วง จุดพลุ เลยรีบส่งเสียงเตือนยายคูณให้ทำใจ แต่เสียงเตือนดันช้าไปหน่อย ยายคูณยังกราบพระไม่ถึง 3 ครั้งเลย เสียงพลุก็ดังขึ้น ยายก็ล้มหงายขาชี้ฟ้าไปเลย คนในงานก็ทั้งขำ ทั้งเอ็นดู แต่ทำไงได้เนอะ จุดพลุมันเป็นประเพณีจุดใน งานบุญ ถ้าเลิกได้ก็จะดี

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวกว่า 2.1 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น ทั้งเอ็นดูทั้งขำ อาทิ ที่บ้าน ผมเขาเลิกจุดละครับ อันตรายหลายอย่าง ,ทำไมหลายคนในนี้มองว่าตลก ชีวิตจริง คนที่ตกใจ ตายได้ง่ายๆ เลยนะ ,เตือนช้าโพด5555 บ่ทันทำใจยุ ,เลื่อนมาเจอตอนตี01:35โอ้ยยยขำเกือบขิต ดีคนที่บ้านไม่ตื่นมาด่า🤣🤣🤣🤣 ,กะบอกยายคูณกระทันหันโพดเตรียมตัวบ่ทัน😂😂😂🤣🤣 ,🤣🤣🤣🤣โอ้ยขำเกือบขิต ดีนะที่เตือนก่อน🤣, อยากให้เลิกจุดพลุ ทั้งทีเห็นเค้าจุดเราก็ยังตกใจบางทีมี...ราดด้วย🤣🤣🤣,นึกว่าฉากแสดงหนังไทบ้านอยู่🤣🤣

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ