Program Online

(คลิป) แรกๆ ก็ดูสนุก ท้ายคลิปอดเอ็นดูไม่ได้จริงๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าอดทนดูให้จบ จะพบความฮาท้ายคลิป เมื่อน้องหมาชิวาว่าอยากจูงโกลเด้น แรกๆ ก็เหมือนจะเป็นความสนุกแหละ แต่สุดท้ายอดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @zanisa_312035 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ความสุขของฉัน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'มีฮาท้ายคลิป' เมื่อพา น้องหมา ไปเดินเล่น แล้วไม่ใช่น้องหมาไซส์เดียวกัน แต่คือ โกลเด้น กับ ชิวาว่า พี่โกลเด้นเขาก็ชิลๆ ส่วนชิวาว่าก็ทำหน้าที่จูงพี่ จากในคลิปก็ไม่รู้ใครจูงใคร แต่เอาเป็นว่าแรกๆ ชิวาว่า เขาก็น่าจะ สนุก แหละ คาบเชือกพี่จูงเล่น ส่วนโกลเด้นนั่นหนา เดินไม่หยุดเลย เหมือนแกงน้องแหละดูออก เมื่อชิวาว่าคาบไปคาบมา สภาพคือแบบ เรียกได้ว่าแรกๆ เป็นประสบการณ์ แต่พักหลังกลายเป็นประสบภัย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นเพราะ เอ็นดู น้อน อาทิ นู๋ไม่ไหวแล้วเจ้าตัวโตแรงเยอะไม่ไหว😁😁😁,หมดแรงรั้งเธอไว้ 🤣,ตัวเล็กเอาเรื่อง น่ารักจัง😂🥰,สุดแรงยื้อ ทิ้งตัวซะเลย😂😂😂,ท้ายคลิปฮาจริงๆด้วย😁,😂😂😂ไม่รู้ใครตามใครเจ้าตัวเล็กแหมทำดุหัวฟัดหัวเหวี่ยงเชียวนะลูกพอตัวใหญ่เดินเขาก็ลากเจ้าตัวเล็กไปด้วยแรงสู้เขาไม่ได้หรอกลูก😂😂🥰🥰,เอ็นดูน่ารักค่ะ😂😂😂,หลังๆปล่อยใจปล่อยจอย,ถ้าพี่เด้นท์เค้าวิ่งแผนจะพลิกทันทีนะตัวเล๊กลูกกก😂,พี่ๆๆช้าหน่อยน้อนๆๆๆๆไม่ไหวแย้วววว,ช็อตสุดท้ายนี่ เพลงอย่าจากฉันไปลอยมาในหัวเลย😁😁

logoline