Program Online

(คลิป) สร้างเลนจักรยานไว้เพื่อ... โซเชียลเดือดมีจิตสำนึกบ้าง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้ TikTok แชร์คลิปที่ชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับต้องถามมีจิตสำนึกกันบ้างไหม เมื่อเทศบาลปากเกร็ดสร้างเลนจักรยานเสร็จใหม่ๆ ก็หวังจะให้จักรยานปั่น แต่ภาพที่เห็นคือรถยนต์จอดกันเต็ม เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @mrmrbunjong เป็นคลิปเลนรถจักรยาน ถ.ภูมิเวท ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังสร้างเสร็จใหม่ๆ สีที่ทาก็ยังไม่แห้งดี แต่กลายเป็นเลนจอด รถยนต์ ที่เข้าจอดได้พอดีคันเป๊ะ ส่วน จักรยาน ก็ขึ้นปั่นบนฟุตบาท หรือใครที่ปั่นในเลนจักรยาน พอถึงตรงที่รถยนต์จอด ก็ต้องออกมาปั่นข้างนอกบนถนนใหญ่ เพราะรถยนต์จอดขวางหมด และช่องจักรยานก็พอดีคัน หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นประเด็นที่ถามหา จิตสำนึก ของ คนไทย เหตุเพราะสร้างมาให้เปลืองงบประมาณ แทนที่จะมีเลนไว้สำหรับจักรยาน จะได้ไม่เป็นอันตรายปั่นเลนใหญ่ บางคนก็แนะนำให้เก็บค่าที่จอด หรือไม่ก็ส่งเรื่องผิดกฎจราจรให้กรมขนส่ง

โดยชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ จอดหมดไม่สนเลน วิ่งทุกเลนแต่ห้ามรถอื่นมาวิ่งร่วมเลนรถยนต์,ถ้าคันละ5000 เอาไว้ ซ่อมแซม ทาสีเลนจบ.. กฎหมาย เด็กเล่นขายของ.. สุนัขที่ไหนจะกลัว😅😂😁,ถ่ายรูปแจ้งปรับได้เงิน, อ๋อสงสัยจะเป็นจักรยานแนววิบากให้กระโดดข้ามหรือเหยียบรถ,เก็บค่าจอด แก้ปัญหาจะไม่มีรถมาจอดสักคัน ชม.50 จัดไป ,มีที่กั้นกันรถคันอื่นมาขูดด้วย😁😁😁, ต้องจับ ปรับจริง ได้ผลแน่ๆ, ตัองลดลงอีก30เซน รถได้เข้าจอดไม่ได้,สร้างให้ปรับได้ง่ายขึ้นจะได้ไม่มีข้ออ้างว่าใครๆเขาก็จอดกันไม่ได้นะ

logoline