Program Online

(คลิป) ไอ้เราก็มีสมบัติผู้ดี ทีงี้แม่ก็ว้าวุ่นเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องหมานามว่าหมอนทอง เขามีความเป็นคุณหนู กินข้าวก็ต้องให้แม่ป้อน แล้วความป้อนนั้นต้องใช้ช้อนเท่านั้นนะ ละว่านิดว่าหน่อยก็ไม่ได้ อาการออกเลย เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @monthong48 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ตอนเกิดพกสมบัติผู้ดีมาด้วย' เมื่อ น้องหมา เพศเมียชื่อ 'หมอนทอง' นั่งให้แม่ ป้อนข้าว แล้วความกินข้าวของน้องนั้น ต้องป้อนด้วยช้อนค่ะแม่ จะให้มากินในกะละมงกะละมังได้ไง นี่ระดับ คุณหนู เลยนะแม่ มาอยู่ด้วยก็บุญเท่าไหร่แล้ว ละคำพูดคำจาของพ่อ บอกด้วยนะจะพูดอะไรออกมาก็ระวังด้วย ไม่งั้นจะงอนแบบไม่พูดไม่จา ข้าวปลาก็จะไม่ยอมกินด้วยเลย พ่อต้องหุบปากก่อน เวลาน้องจะ กินข้าว นะ จะมาวงมาว่าอะไร น้องฟังรู้เรื่องนะพ่อ

แล้วความเวลาเขาไม่หิว ก็จะเมินหน้าหนี ป้อนเท่าไหร่ก็ไม่กิน จังหวะยัดใส่ปากได้ คายทิ้งดีๆ ไม่ว่า มีการพ่นทิ้งไปไกลๆ ด้วย มันจะรู้เรื่องเกินไปละนะ วันหลังเห็นทีคงจะ ขับรถไปซื้อขนมกินเองแล้ว แต่ลืมไป เขาระดับคุณหนูหมอนทอง ต้องมีคนขับให้แหละ จะให้มาคง มาขับเองได้ไงเล่า

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ เจ้าคุณแม่สอนมาดีฮับบ ❤️😁,อย่าว่าเดี๋ยว งอน รุ่นนี้ใจอ่อนไหว😂😂, กินน้ำต้องใช้หลอดแน่เลย😂😂😂,ทุกวันนี้จะไม่ใช่หมาแล้ว😁😁,มี งอลคับ อย่าว่านะคับ😂 ,ที่บ้าน ต้องแม่ป้อน ค่ะ ไม่งั้นไม่กิน ,ออกงานสังคมได้💯👍😁,มีสกุลมากๆลู้กกก ,อีกหน่อยคงขับรถไปซื้ออาหารตามสั่งกินเอง😁😁 ,ดีไม่ขอซ่อมด้วย😂😂 ,มีงอนด้วย😁😁😁 ,นุดเวลาเรากินข้าวห้ามว่าเรานะ 😂😂😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ