Program Online

(คลิป) ท่างอนของน้องแมว ทำให้พ่อต้องรีบง้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อน้องแมวมีขนเป็นสังกะตัง เลยต้องพาเข้าร้านทำสวย พ่อก็ว่าให้ช่างพิถีพิถัน เพื่อทำให้น้องไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่จากอาการแล้ว พ่อต้องง้อกี่วันน้องถึงจะโอเค แต่นุดไม่ต้องห่วงพ่อปลอบใจและหาเสื้อมาใส่ให้น้อนแล้ว

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sugussu6 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ลูกสาวงอน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'พาลูกสาวไปทำสวยมาครั้งแรก' แต่ขึ้นชื่อว่าหมาแมว เขามักจะมีความหวงขนของตัวเอง แต่ด้วยความที่ขน น้องแมว ชื่อ 'ไดอานา' ตัวนี้เป็นสังกะตัง พ่อก็เลยต้องพาเข้าร้าน ไปทำการกำจัดให้สะอาด เพื่อขนจะได้งอกใหม่สวยๆ แต่ดูจาก สภาพ และอาการของน้องแล้ว ถึงแม้จะง้อขนาดไหน ก็ไม่ทำให้น้องดีขึ้นเลย แล้วท่างอนของเขาคือแบบ ไม่กล้าออกไปเจอหน้าใครแล้วพ่อ มันเสียความมั่นใจหมดแล้ว 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป แน่นอนมีคนแสดงความเป็นห่วง พร้อมแนะนำรีบ ใส่เสื้อ ให้น้องด่วน เพราะบางตัวมีอาการถึงขั้น เสี่ยงภาวะ ซึมเศร้า อาจ ตรอมใจ ได้, ส่วนใหญ่ คุณหมอแนะนำ จะไม่อยากให้ไถขนน้อง เพราะจะทำให้น้องอาจเสี่ยงภาวะซึมเศร้าค่ะ ,น้องไม่ได้งอนค่ะน้องเครียด ,ระวังน้องตรอมใจนะคะ หาเสื้อใส่ให้น้องและปลอบน้อง ,พ่อใช้คำว่าแค่นี้ 😂😂😂 โกรธตลอดไปเลยลูก ,นู๋ขอโกรธพ่อ จนกว่าขนนู๋จะยาวเท่าเดิม ฮึ่มมมมม ,ถ้าเป็นเปอร์เซีย น้องรักขนมากๆค่ะ เมื่อก่อนไม่รู้เหมือนกันค่ะ น้องงอลเป็นอาทิตย์เลยค่ะ 😂😂😂 ,เดี๋ยวยาวแลัว ที่บ้านปีนึงตัดสองครั้ง ทรงสิงโตตัดกับคลีนิคเลยมีแค่ทรงเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ