Program Online

(คลิป) ก็ว่าจะไปกินโรตี แต่เกือบได้เรียกดับเพลิงซะงั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวัยรุ่นสิบล้ออยากกินอะไรหวานๆ ที่มีความร้อน อย่างโรตี ก็เลยรีบปรี่ไปซื้อ แต่ภาพที่อยู่ตรงหน้าเกือบได้เรียกดับเพลิงซะแล้ว เพราะนอกจากคนขายไม่อยู่ กระทะก็ไหม้จนควันโขมงโขลงเขลง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @chonrarat พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'จะเดินมาซื้อโรตีแต่ไม่เจอบัง บังไปเข้าห้องนํ้าเปิดแก๊สทิ้งไว้ เลยเป็นอย่างที่เห็นครับ สู้ๆครับบัง เดี๋ยวเที่ยวหน้าผมมาอุดหนุนอีกครับ' เมื่อแก๊ง วัยรุ่น สิบล้อ แวะจอดพัก ก็ว่าจะไปหาอะไรกินสักหน่อย ขอหวานๆ ร้อนๆ ก็เห็นรถขาย โรตี ก็เลยรีบปรี่จะไปซื้อ แต่คนขายดันไม่อยู่ เจอแต่ กระทะ ควันขึ้นโขมงโขลงเขลง ก็เลยต้องรีบช่วยกันหาที่ปิดแก๊ส กว่าจะหาเจอบังก็กลับมาพอดี เกือบแล้ว กะจะเป็น พลเมืองดี เกือบโดนบังสอยเข้าให้ซะแล้ว ทำไงได้เนอะที่ปิดก็หายาก มันเลยต้องก้มๆเงยๆ ส่องหา

ส่วนกระทะก็ไหม้ แก๊งวัยรุ่นสิบล้อ ก็เลยได้แต่ราดน้ำมันรอไปด้วย พอบังกลับมาปิดเตาสำเร็จ แล้วเขาก็ขับรถรีบกลับบ้านอย่างด่วนจี๋เลย งานนี้ทำแก๊งวัยรุ่นสิบล้อ อดกินโรตีเลยวันนี้ ถ้าจะให้ดี แอบน่าจะอาบตามไปส่องที่บ้านสักหน่อย เหตุกระทะไหม้วันนี้ อาจต้องได้เรียกกู้ภัยนะ เพราะคำพูดเมียสำคัญที่สุด

 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตก็เข้ามาแซว หมดกันโรตีก็ไม่ได้กิน เจอร้านไก่ย่างแทน จากโรตี เกือบได้กินแป้งปิ้ง ,บังไลแล้ว บางคนก็ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ได้แต่ส่งอิโมจิหัวเราะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ