Program Online

(คลิป) ตั้งแต่เขาโด่งดัง แล้วอารถถังตัวเดิม ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้เลยไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี จากวันที่เจ้ารถถังเรียกชื่ออะไรก็หันหมด จนกลายเป็นดาว TikTok ยอดวิวมากกว่า 3.8 ล้านครั้ง แต่ทุกวันนี้ ขนาดเรียกชื่อจริงยังเมินใส่แบบฉ่ำๆ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @.kal2in พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'เอาอาถังตัวเดิมกลับมา' เมื่อ น้องหมา ชื่อ 'รถถัง' ตั้งแต่วันที่เขามีคนรู้จัก และโด่งดังในโซเชียล จนกลายเป็น ดาวTikTok จากที่เคยเรียกชื่ออะไรก็หัน ประกอบกับที่คนบอกว่า น้องจำจากสัญลักษณ์กริกๆ ที่ใช้เรียกน้องหมา แต่ถ้าสังเกตดีๆ เขาหันหมดไม่สนชื่อไร จะมีกริกๆ ดิ๊กๆ หรือไม่ ก็วิ่งมาหานุดหมด ขนาดอยู่ในมุมมืด เล่นกับเพื่อนอยู่ก็เดินมาหา แต่ทุกวันนี้น่ะเหรอ ขนาดเรียกชื่อจริงยังเมินใส่ ทำเอาซะนุดว้าวุ่นเลย โดน หมาเมิน ใส่ของแทร่

เรียกชื่อไม่หัน แต่หันตูดใส่แทนละกัน แล้วอารถถังเขาก็เดินจากไป ประหนึ่งว่า เรารู้จักกันด้วยเหรอนุด

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน อาทิ ทีนี้เรียกชื่อไหนก็ไม่หันแล้ว5555 ,มันมืดแล้วนุดเลาต้องรีบกลับบ้านเดี๋ยวแม่ตี 😆😆 ,พี่ลองเรียกแกะๆดูหรือยังครับน้องอาจชื่อนั้น ,วันนี้ไม่ได้ชื่อถัง 😂😂😂 ,555 ต้องเรียกคุณรถถังนะนุด😁, 😂 ทีนี้หล่ะหน้าตึงงงง เลยนะถังนะ,เสียงสิ้นหวังมาก🤣🤣🤣🤣 ,555 ชื่อไรก็ไม่หัน ไม่มา น้องเป็นซุปตาร์ละ เมินฉ่ำ😂 ,ถังบอกว่าเอาหมูปิ้งมาแลก 1 ไม้แล้วเราจะคุยด้วย 😂 , มองเหมือนแบบ เราสนิทกันหรอนุด😂,เรียกชื่อใหม่เราสินุดเราดังแล้วเราเปลี่ยนชื่อละ555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ