Program Online

(คลิป) แม่ก็ว่าจะกินแจ่วฮ้อน แต่ไหงชาบูเต็มหม้อแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าก็น้องชื่อชาบู ลงในหม้อชาบูก็ถูกแล้วไงแม่ จะมาแจ่วฮ้อนอะไรก่อน เอ็นดูความไม่สนข้าวของที่แม่เตรียมไว้เลยสักนิดเดียว

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @aorstorycat พร้อมแคปชั่นระบุว่า 'ชาบูคงง่วง ส่วนเราน่าจะหิว' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อแมวไม่ใช่เซฟโซน เรากำลังจะกินแจ่วฮ้อน' เมื่อ น้องแมว ชื่อ ชาบู เห็นหม้อตั้งกลางโต๊ะ ก็คงนึกว่าที่นอนแบบใหม่ ที่แม่สั่งตรงมาให้แน่นอน แล้วชาบูก็กระโดดเข้าไปเต็มหม้อ ยังดีนะที่ยังไม่ได้เติมน้ำลงไป ไม่งั้นจาก แจ่วฮ้อน จะกลายเป็นแกงแมวทันที เอ็นดู ความไม่สนข้าวของ ที่แม่จัดเตรียมกินแจ่วฮ้อนเลย ทำไงได้น้องง่วงจนตาลายแหละดูออก เพราะดูจากหน้าตาแล้ว เขาคือตัวตึงย่าน พระราม2 อย่างแน่นอน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวกว่า 1.2 ล้านครั้ง เพราะเอ็นดูความชาบูเต็มหม้อ ที่ไม่ใช่ผักหรือหมู แต่คือแมวชื่อชาบูล้วนๆ ,ก้อชื่อชาบู ลงไปในหม้อชาบู ก็ถูกแล้วแม่ จะมาฮ้อนไรก่อน คร่ะ ,งั้นก้อกินชาบูแทนแจ่วฮ้อนเลย🥰😊 ,น้องจะพลีชีพให้แม่กินฮะ 😂 ,เปลี่ยนจากกินแจ่วฮ้อนเป็นชาบูงับ5555555 ,ก็มันเย็นดีอ่ะแม่😂 ,น้องอยากเปลี่ยนชื่อ5555 ,น้องอยากแช่ออนเซ็นรสแซ่บก😂😂🥰🥰🥰,ล่าสุดได้เเมวฮ้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ