Program Online

(คลิป) คำเตือน อย่าปล่อยให้ลูกเงียบ เพราะจะมีสภาพแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวค่ะ แกเป็นเด็กเรียบร้อย เห็นอย่างนี้แล้วแม่ก็บอกเพียงว่า ได้แต่กรีดร้องในใจ และยิ้มออกมา เพราะนาทีนั้นดุไม่ลงจริงๆ เมื่อปล่อยลูกสาวไว้หลังรถกับขนมจีน เอ็นดูอะไรก่อนดี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @bbbbbbto26 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'บอกให้รอไปกินที่บ้าน ก็ว่าทำไมเงียบมาตลอดทาง' เมื่อคุณแม่ซื้อ ขนมจีน แล้วเหมือนความหิวของ ลูกสาว ก็อยากลองชิมแหละเนอะ แต่แม่บอกรอไปกินที่บ้าน ระหว่างทางก็ยังมองเห็นถาดขนมจีนอยู่นี่หน่า แม่ก็เปิดไอแพดให้ดูการ์ตูน เรียกได้ว่าบรรยากาศมันได้ ก็หันหลังให้แม่ซะเลย แล้วความเงียบก็ไม่ผิดสังเกตแม่ จนมาถึงบ้านนี่แหละ เปิดประตูเบาะหลังเข้าไป สภาพ ก็เป็นอย่างที่เห็น คุณแม่เจอเด็กเส้นแบบ เต็มคาราเบล

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น โดยบอกว่า ความเงียบที่อันตรายสำหรับแม่ , บอกให้รอ=จะกินเลย😅, ความเงียบที่น่ารัก😂😂,เอลซ่าโปรย หิมะค่ะแม่🤣,กินก่อนไม่รอแล้วคะแม่😂😂😂😂,แม่เหนื่อยมั้ยหนูไม่รุ้ ที่แม่ควรรู้หนูไม่เหนื่อย,บ้านนี้ต้องเรียกตลอดกลัวเงียบแล้วงานเข้า😂😂😂 ,อร่อย เหาะ เลยแม่, คาร์แคร์กุมหัวและ😂, แม่น่ารักนะไม่ดุด้วย🥰, เปนกุสติหลุด ชื่นชมคุณแม่ ใจเย็นมาก 5555555555, แม่น่ารักน่ะค่ะไม่โกรธเลย🥰🥰🥰แต่ใครจะดุลง,เด็กเงียบอย่าไว้ใจค่ะมันต้องมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นแน่นอน😂😂

(คลิป) คำเตือน อย่าปล่อยให้ลูกเงียบ เพราะจะมีสภาพแบบนี้ (คลิป) คำเตือน อย่าปล่อยให้ลูกเงียบ เพราะจะมีสภาพแบบนี้ (คลิป) คำเตือน อย่าปล่อยให้ลูกเงียบ เพราะจะมีสภาพแบบนี้ (คลิป) คำเตือน อย่าปล่อยให้ลูกเงียบ เพราะจะมีสภาพแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ