Program Online

(คลิป) เอ็นดูคำตอบ 'ก็ลืมไง' กว่าจะผ่านไปได้หลากอารมณ์มากลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อคุณแม่สอนลูกทบทวนความจำในการนับเลข ที่มีทั้งท่องศัพท์เป็นภาษาอังกฤษ ตามตัวเลขอารบิก ก่อนจะเอ็นดูคำตอบน้องไม่ไหว เมื่อจำเลข 2 ไม่ได้ ตอบไปตรงๆ ก็ลืมไงแม่

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @missfulo พร้อมระบุข้อความในคลิป 'มันยากเกินไปอ่ะ' เมื่อคุณแม่สอนลูกนับเลข ที่ต้องนับทั้งตัว เลขอารบิก เลข ภาษาอังกฤษ แต่ด้วยความที่น้องเหมือนไม่ชอบ การนับเลขเท่าไหร่ ก็เลยไม่ค่อยจำ พอคุณแม่ชี้ไปที่เลข 2 ถามว่าเลขอะไร น้องก็พูดตามคุณแม่ 'เลขอะไร' เมื่อแม่ถามย้ำๆ ก็ เอ็นดู คำตอบ น้องไม่ไหว ก็ลืมไงแม่ ก่อนน้องจะรีบไม่อยากเรียน ก็เลยขอหนังสือจากแม่ พร้อมยกมือไหว้ ขอบคุณ แต่ คุณแม่ สุดใจแข็งมากก็ด้วยความที่อยากให้ลูกจำได้แหละ เมื่อเริ่มท่องไปนานๆ เข้า น้ำหูน้ำตาก็พรั่งพรูเลยทีเดียว

ก่อนที่คุณแม่จะเปลี่ยนให้ไปท่องชื่อผลไม้ เหมือนน้องจะชอบแหละ อันนี้บักเขียบ (น้อยหน่า) ไม่เห็นยากเลย ก่อนที่น้องจะอ้อนคุณแม่แบบนี้ เรียกได้ว่าหลากอารมณ์มากลูก คำพูดแม่รักหนูมั้ย เหมือนมีอะไรลึกๆ ซ่อนอยู่

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น บางคนได้ยินเสียงคุณแม่ ก็แอบบอกว่า น้ำเสียงแม่ต้องเปลี่ยนใหม่นะ ขณะที่บางคนก็เอ็นดูความหลากอารมณ์ของน้อง อาทิ 55555อันนี้บักเขียบ ไม่เห็นอยากเลย😂,หนูอยากได้แม่ใหม่น้ารู้ใจหนูตั้งแต่หนูบอกว่าบักเขียบแล้วค่ะลูก😂😂 ,555 ก็ลืมไงแม่ ,เราเคยเป็นตัวแทนกรุงเทพแข่งคณิตตอนนั้นมันเหนื่อยมากๆโดนกดดันทุกทางแม่คาดหวังว่าเราต้องทำได้พอมีลูกจะไม่บังคับลูกเลยเรื่องเรียนไม่ต้องเก่งเอาแค่จบก็พอ ,5555มีการเปลี่ยนเรื่องขอหนังสือ 😂😂 ,ถึง7ฉันกำลังจะเม้นว่าสงสาร พอเงยหน้าขึ้นมา8 ขอโทษที่ขำนะคะ เอ็นดู้วววววว🤣💗, เจอบักเขียบเข้าให้ฮาเลย55555🥰🥰🥰 ,เอ็นดูจังเลยแบบนี้น่าสอนพูดจาน่ารัก ,ลูกสาวพูดเพราะมากเลยค่า ไม่รู้ได้มากจากใคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ