Program Online

(คลิป) แต่ละวัน ก็จะว้าวุ่นแต่กับของสะสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแบบนี้แล้ว วันหลังคุณพ่อซื้อกล่องมาให้น้องเก็บของสะสมใส่ด้วยนะ ความช้างติดกะละมัง ก็เก็บหมดไม่สนกะละมังใคร แล้วดูวิธีเก็บของเขา อดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nongkaramang พร้อมเขียนข้อความระบุ 'เรามาดูช้างที่ติดกะละมัง และวิธีการเก็บกะละมังที่ถูกต้อง มาดูว่าทำยังไง' เมื่อพังน้ำฝน เจ้าของฉายา 'เจ้าหญิงกะละมัง' เพราะน้องเป็น ช้าง ที่มีความติด กะละมัง เป็นชีวิตจิตใจ เห็นกะละมังที่ไหน น้องก็จะเก็บเข้าคอกตัวเองอย่างเดียว เรียกได้ว่า เก็บหมดไม่สนกะละมังใคร แล้วดู ความพยายาม ของเขา ฉลาดเขี่ยมารวมกันไว้ พอเก็บเข้าคอกตัวเองได้แล้ว น้องก็ถึงกับหัวพิงเสากันพ่อเข้า เพราะพ่อชอบแกงน้อง เอากะละมังไปเก็บ ไม่รู้ว่าความหวงของน้องอยู่ระดับไหน แต่ที่แน่ๆ คืออัพเลเวลถึงขั้น เก็บกะละมังขึ้นไปหนีบไว้ แล้วกะจะเก็บไปหนีบทุกใบแหละ

สังเกตจากการหนีบไว้ขาหน้า ก่อนเลื่อนมาหนีบใส่ขาหลังไว้ด้วย เรียกได้ว่าวันๆ ก็จะยุ่ง อยู่แต่กับ ของสะสม เนี่ยแหละค่ะ ยิ่งโตกะละมังเขายิ่งเยอะ เพราะน้องเล่นเก็บหมด

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตก็แห่แสดงความเห็น อาทิ น่ารักมีตัวเดียวโนโลกไม่เหมือนใคร ,มีย้ายหนีบหน้าไปหนีบหลังด้วย ,งานเยอะเพราะเก็บกะมังค่ะ😂😂 ,น้องห่วงทุกใบค่ะพ่อ😂😂 ,นู๋หนีบได้งัยลู๊ก😂😂😂 ,นู๋น่ารักมากเอ็นดูหวงกะละมัง🥰 ,55555 เอ็นดูววมากเลยลูก และฉลาดมากด้วยนะ😂😂 ,เก็บทุกใบเลยเหรอค่ะ🥰 ,ช้าง… ผู้มีกะละมังเยอะที่สุดในโลก🥰🥰🥰 ,ไม่เจอกันนาน น้องกาละมังยังหวงกาละมังเหมือนเดิม แถมมีเยอะหลาบใบอีก😂😂😂 ,โอ้โหรู้จักเก็บรู้จักคำรู้ดีมากๆน่ารักจังเลยรู้ดีกว่าคนอีกน่ารัก🥰🥰🥰🥰🥰🥰😂😂😂😂😂 ,หากล่องให้น้องเก็บของสะสมด้วยค่ะพ่อ🥰🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ