Program Online

(คลิป) เอ็นดูใครดี ปู่ก็หิว หลานก็ใจบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความใจบุญ มีจิตเมตตาเป็นเรื่องที่ดี แต่ ณ เวลานี้ ได้โปรดหลานเห็นใจคุณปู่ด้วยนะลูก ทำเอาว้าวุ่นกันทั้งบ้าน ปู่ก็อยากกิน หลานก็สงสาร ก็ช่วยกันร้องไปเลยสิคะ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @narinton2540 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ปลาหนึ่งตัวเป็นเหตุ' เมื่อปู่ได้ปลาน้อยมาหนึ่งตัว ก็กะจะมาย่างหอมๆ กินกับข้าวร้อนๆ น้ำปลาราดสักหน่อยเข้ากันเชียวล่ะ แต่กว่า คุณปู่ จะได้กิน หลานทั้งสองก็ว้าวุ่น ไม่ใช่อยากจะกินปลาด้วย แต่น้องสงสารเจ้าปลาน้อย ถึงกับมาแย่งจากมือปู่ คงหวังจะนำไปปล่อยแหละ ด้วยความที่ปลามันก็ตายแล้วเนอะ จะปล่อยยังไงล่ะลูกเอ้ย งานนี้ก็ทำเอาเครียดทั้งบ้าน หลาน ใจบุญ ไม่ถูกเวลา 5555 ทำเอาอด เอ็นดู ไม่ได้จริงๆ เด็กเอ๋ย เด็กน้อย มันตายแล้วกินได้ครับลูก ปล่อยให้ปู่ได้กินข้าวก่อน กว่าปู่จะได้กินต้องยอม ยกมือไหว้ขอโทษ ปลาเพื่อขอขมาลาโทษแหละ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล หลานก็สงสารปลา ปู่ก็หิวข้าว เกือบได้กินกับน้ำปลาแทนแล้ว แม่บอกตอนปู่ย่างปลาเหมือนสงสาร แต่ปลาในอ่าง บีบตุยคามือเลยทีเดียว

ชาวเน็ตก็แห่แสดงความคิดเห็น อาทิ เด็กแบบนี้มาจากที่สว่างครับ ช่วยเลี้ยงดูเขาให้ดีๆสอนง่ายคับมีความเมตตาต่อสิ่งมีชีวติทุกชนิดครับ และสัตว์ก็ไม่ทำร้ายพวกเขาคับ,  ช่วยกันร้อง😂😂, เครียดทั้งบ้านเลย เอ็นดูน้องจังเลย มันเป็นของกินได้ลูก ปู่กินข้าวก่อน😂, ลูกใจเป็นบุญ555 ,♥♥♥โถลูกจิตบริสุทธิ์แท้ๆ, หนูน้อยจิตใจดี น่ารัก, อยุ่ยากแล้วค่ะครอบครัวใจบุญ,เทวดาน้อยมาเกิด..🥰🥰🥰, เอ็นดูหนุ่มน้อยช่างมีใจเมตตา ,เดียวก็อิ่มลูก รอแปป เมื่อมีคนชื่นชม คุณแม่ก็ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูน้อง แต่ไม่วายอดแซวกลับไปด้วยว่า เห็นน้องใจบุญแบบนี้ แต่ปลาในอ่างไม่เหลือเลยจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ