Program Online

(คลิป) ฝืนกินต่อไม่ไหวแล้ว ถ้าพี่จะจ้องขนาดนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาสแมวเห็นแล้วต้องเอ็นดูอะไรก่อนดี เมื่ออีกตัวกำลังกินอาหารอย่างอร่อย พอเงยหน้ามาเจอเท่านั้นแหละ คำสุดท้ายแทบกลืนไม่ลง ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @oa.da.rin พร้อมเขียนข้อความระบุ 'หันไปเจอ จังหวะสบตา ถึงกับกลืนไม่ลงเลย' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'จังหวะหันไปสบตา แล้วใครมันจะกินลง' เมื่อ น้องแมว 2 ตัวกำลังกิน อาหาร อย่างเอร็ด อร่อย แล้วมันก็จะมีอยู่ตัวหนึ่ง จะออกมากินด้วยกันก็ไม่มา พี่ก็เล่นจ้องแบบไม่กะพริบตา ส่วนน้องก็ก้มหน้าก้มตากิน โดยที่ไม่ได้รู้สึกเลยว่า มีอะไรจ้องมองอยู่ ก่อนกินไปสักพัก จังหวะเงยหน้าขึ้นมาสบตานั้น คำสุดท้าย แทบกลืนไม่ลง มันฝืดคอไปหมดเลยลูกพี่ ทีหลังอย่าจ้องแบบนี้

วันนี้เลยจะพาไปดูหน้าชัดๆ โฉมหน้าพี่ใหญ่สุดแสนอินดี้ แล้วหน้าเขาก็จะออกนิ่งๆ เหมือนหยิ่งและพร้อมสวบ แต่จริงๆแล้วเขาตั้ลล้าก ส่วนหน้าไม่ได้ดึง มันตึงเองครับผม แม้จะมีแอบแยกเขี้ยว เพราะจ้องนานแล้วเขาไม่เงยหน้ามามองสักที

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ ความนิ่ง สยบทุกสายตา🤣 ,ข้าวแทบพุ่ง😂😂😂 ,เจ้าที่แรง 🤣,น้องเห็นพี่ด้วยหรอคะ😳 ,(โดนจ้องจนจะสิงร่างแล้ว เพิ่งเงยมาเห็นค่ะ 😂) ,คำสุดท้ายดูฝืดคอมาก ,ถึงกับกินต่อไม่ลงเลย🤣, คนหล่อจ้องหน้า🤣 ,ทำแบบนี้ก็กินข้าวไม่ลงกันแล้วเจ้าเด็กฉีดโบทอก 😂😂,เทออยู่ตรงนี้เมื่อไหร่😁😁 ,ตอนเเรกก็กินเเซ่บพอหันไปสบตาเท่านั้นแหละ หนีเลย ,จ้องขนาดนี้ไม่กินก็ได้ว่ะ🤣🤣🤣 ,หมดอารมณ์สุด ,เออเอ็งก็กดดันข้าเกิ๊น😆😆

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ