Program Online

(คลิป) ทรงนี้ 'ทาสหมา' ยกแก๊งแน่นอน หยอกเก่งเกิ๊น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูสีสันการเชิดสิงโต ที่เห็นแล้วต้องบอกว่า แก๊งนี้เขาเป็นทาสหมา เพราะเมื่อเจอน้องหมาที่เห่าทักทาย เขาก็หยุดหยอกล้ออย่างน่ารัก เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @lansurong_lsr ที่เป็นช่องของชาวเวียดนาม กับแคปชั่นที่ระบุว่า 'nó biết chọc chó nữa nè' แปลได้ประมาณว่า 'พวกเขารู้วิธีแกล้งน้องหมาด้วย' เมื่อแก๊ง เชิดสิงโต ที่ร่วมเดินขบวนงานประเพณี ระหว่างทางก็เจอ น้องหมา ที่วิ่งออกมาเห่าทักทาย งานนี้ก็ถูกอกถูกใจแก๊งสิงโตเลยทีเดียว น้องหมาไม่ใช่แค่จะถอย ยังกระดิกหางเห่ากลับด้วย ก็สร้าง สีสัน และเสียงหัวเราะให้กับคนที่มาดูขบวน และเมื่อมาถึงสนามที่ต้องเข้าแถวรอพิธีเปิด ด้วยความซุกซนของแก๊งสิงโต การรอก็จะไม่เหงาอีกต่อไป ก็นั่งกระดิกหางดุ๊กดิ๊ก ทำเอาอด เอ็นดู หางไม่ได้

อย่างไรก็ตาม จังหวะนั้นก็มีน้องหมามานอนเฝ้า ยิ่งทำให้แก๊งสิงโตไม่เหงา ก็ลุกขึ้นหยอกเล่นกันสนุก เอ็นดูความน้องหมา ก็อยากเล่นด้วย ต่างฝ่ายก็เลยต่างสนุกกันไป

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งชื่นชมแก๊งเชิดสิงโต และน้องหมาที่ไม่กลัวอะไรเลย อาทิ ดูทรงแล้วเป็นทาสน้องหมากันทั้งแกงค์แน่ๆ 😂🥰,น้องเก่งไม่กลัวเลย ,เก่งมากไม่กลัวสิงโต ,น้องสงสัยพันธุ์ รัยนะนุดตัวโตจัง🥰🥰😁😁 ,รุมน้อง🥰แต่น้องเก่งมากไม่ถอยเลยค่ะ🥰,ยังๆๆๆ นุดยังไม่มาอุ้มเราไปอีก ยัง 🤣🤣, ตัวเล็กใจหย่าย เจอพี่สิงโตรุมแย้วววว🥰🥰🥰, สิงโตตัวสีแดงเก่งมากครับ, น่ารักทั้งน้องหมาทั้งสองโต🥰🥰, เกิดเป็นภาพ ทีน่ารักขึ้นมา🥰🥰🥰🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ