Program Online

(คลิป) 'มาได้ทันเวลา' ลูกสาว 3 ขวบโทรหาพ่อช่วยแม่ท้องแก่หน้ามืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องขอชื่นชมครอบครัวนี้ เมื่อต้องปล่อยให้ลูกสาว 3 ขวบ อยู่กับแม่ท้องแก่ ซึ่งมีอาการวูบหน้ามืดประจำ เลยต้องสอนลูกใช้โทรศัพท์ถ้าแม่มีอาการหน้ามืดให้รีบโทรหาพ่อ ซึ่งก็เกิดขึ้นจริงๆ แล้วพ่อก็กลับมาช่วยแม่ได้ทัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @toeysamngam6 พร้อมระบุแคปชั่น 'ลูกสาว โทรหาป๊า คุณแม่หน้ามืด #เจ้เฌอผู้มากเรื่อง เก่งมากลูกสาว' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'แม่ท้องแก่หน้ามืด' อีกอันก็เขียนว่า 'ดีนะฝึกลูกสาวโทรฉุกเฉินไว้ เลยเข้าไปดูทัน ปลอดภัยดีครับ' เป็นภาพจาก กล้องวงจรปิด ที่คุณพ่อนำมาโพสต์ไว้ ขณะคุณแม่ท้องแก่หน้ามืด ก็มี ลูกสาว ตัวน้อยวัย 3 ขวบ ชื่อน้องเฌอแตม รีบจับ โทรศัพท์ โทรหาพ่อ เพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะแม่อาการไม่ค่อยดี หลังจากคุณพ่อได้รับสาย และทราบว่าภรรยาไม่ไหว ก็เลยรีบกลับมาบ้าน นำภรรยาส่งโรงพยาบาลได้ทัน

ซึ่งต้องขอชื่นชมคุณพ่อคุณแม่ ที่ได้สอนลูกสาวรู้จักแก้ สถานการณ์ฉุกเฉิน เพราะว่าคุณแม่ท้องแก่ 7 เดือน และมีอาการหน้ามืดบ่อยครั้ง หากแม่วูบหรือหน้ามืด จะต้องรีบโทรหาพ่อด่วน แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิด ลูกสาวที่จำสิ่งที่พ่อแม่สอนไว้ ก็เลยรีบกดโทรออก ทำให้คุณพ่อกลับบ้าน มาช่วยเหลือแม่ นำส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา และบ้านนี้เขาไม่ได้แค่สอน แต่เขาจำลองเหตุการณ์ให้ดูด้วย แล้วเกิดเหตุขึ้นจริงต้องทำยังไง สุดท้ายก็ช่วยแม่ได้สำเร็จ 

หลังคลิปถูกแชร์ออไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น ชื่นชม ครอบครัว ที่สอนลูกได้ดีมาก อาทิ ลูกเก่งจัง👍🏻👌🏻👍🏻เค้าถึงบอกว่าคนท้องนะให้มีญาติอยู่เป็นเพื่อน👌🏻👌🏻👌🏻, เก่งจังเลยลูก ,หนูเก่งมากเลยนะคะ ที่บ้านก็สอนไว้ บอกรหัสปลดล็อคมือถือบอกว่าถ้าแม่หลับแล้วเรียกไม่ตื่นให้รีบโทรหาพ่อหรือตา แล้ววิ่งไปเรียกลุงข้างบ้านมาดู ,สอนลูกได้เก่งมากเลยคะน้องก็เก่งมากด้วยคะ,ชื่นชมน้องมากเลยค่ะ ที่สำคัญคุณพ่อรับสายเร็วมาก ถ้าสาเราไม่อยากจะรับสายเลย🥲 ,เก่งมาก ไม่ร้องไห้ ไม่ตกใจ สติดีมากลูก, เก่งมาก พ่อแม่รอบคอบที่สอนลูก🙏🏻🙏🏻

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ