Program Online

(คลิป) เมื่อไส้กรอกเป็นเหตุ ก็ทำน้องหมาว้าวุ่นเลยทีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อนุดใจดีซื้อไส้กรอกให้น้องหมา แต่ด้วยความที่ออกจากเตาใหม่ๆ ก็ทำน้องหมาว้าวุ่นเลยทีนี้ กว่าน้องจะได้กิน เอ็นดูอะไรก่อนดี แต่ไม่ต้องดราม่าเรื่องถอดไม้นะ น้องถอดไม้เองได้นุด

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pepezenubol22 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'ใจดีให้ไส้กรอก !! ก็เป่าให้หมามันแหน่55555 หงุดหงิดไส้กรอกมันร้อน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ตำนานบทใหม่ ทะเลาะกับไส้กรอก' และมีอีกข้อความระบุว่า 'สงสัยมันสิดาดปาก 5555' เมื่อนุดมีความ ใจดี เห็น น้องหมา นั่งเฝ้าร้าน ไส้กรอก ก็เลยจัดให้ตัวละไม้ ส่วนเจ้าตัวในคลิปนั่น คงไม่ชอบกินของร้อน ก็เลยนั่งทะเลาะกับไส้กรอก ประหนึ่งว่าเอ็งทำไมไม่เย็นสักที รู้มั้ยมันลวกปากเรา ร้อนก็ร้อนจะให้กินยังไง ก็นั่งเห่าจนไส้กรอกเย็น

ส่วนตัวสีเทาที่รีบวิ่งมา นึกว่าเพื่อนเจอคู่อริ พอมาเจอช็อตนั่งเห่าไส้กรอก น้องก็ไม่เข้าไปยุ่งอีกเลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น โดยบอกว่าสุดท้ายน่าจะพีคไปอีก น้องกลัวไม้แย่งไส้กรอกกิน นุดเอ้ยนี่หมานะ ไม่ใช่จระเข้กินอะไรก็ได้ ,ทะเลาะเพราะคิดว่าไม้มาแย่งไส้กรอก😂😂 ,😂😂😂ไส้กรอกไม่ให้กินเหรอลูก😂 ,สงสัยสิด่าฮอดคนให้กินพุ่นล่ะ กะบ่เป่าให้กุแนน้อเอาให้กุกะดาย😂😁 ,กัดไส้กรอก ไปโดนไม้จิ้มเงือก หัวร้อนเลย😅 ,จะเย็นได้ยังห๊ะ 🤣🤣🤣

 

ส่วนนุดจะเข้าไปช่วย ก็กลัวน้องสวนกลับ เพราะถึงจะเป็น หมาวัด หลวงพี่น้องก็จัดหมด ไม่สนพระเณร ก็เลยได้แต่แอบยืนมองอยู่ห่างๆ จนไส้กรอกมันเย็น แล้วน้องก็ใช้สองขอหน้าจับไม้ไว้ ละก็รูดกินทีเดียวหายวับไปกับตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ