Program Online

(คลิป) แม่หัวจะปวด น้องหมาหลับลึก จนฝันไปเจอโจทย์แหละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าช่วงนี้ละครพรหมลิขิต ทางช่อง 3 เขากระแสกำลังมาแรง น้องหมาเลยไม่อยากตกเทรนด์ เลยขอเป็นนางเอกวันหนึ่ง ถึงจะเป็นตัวผู้ก็เถอะ เมื่อสวบต่อหน้าไม่ได้ ก็ละเมอแทนละกันเนอะ

โคยคลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @aun8345 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'หลับลึกไปนะลูก' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เจอโจทย์ตอนหลับถอดจิตไปสวบแป๊บนะแม่' เมื่อ น้องหมา ผู้ชื่นชอบ เรื่องการนั่งรถไปเที่ยวกับแม่ ระหว่างทางคงเจอเพื่อนหลากหลาย และอาจมีตัวให้น้องหมั่นไส้ แต่ด้วยความที่น้องเป็นเด็กเรียบร้อย คงได้แต่เก็บอาการ ช่วงเข้านอนวันนี้ น้องเลยขอแม่ถอดจิต ไปเคลียร์กับโจทย์แป๊บนะแม่ ก็ นอนละเมอ เก่ง เรียกได้ว่าช่วงนี้ ละครพรหมลิขิต ทางช่อง 3 เขากระแสกำลังมาแรง น้องไม่อยากตกเทรนด์ เลยขอเป็น นางเอก วันหนึ่ง ถึงจะเป็นตัวผู้ก็เถอะ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แสดงความคิดเห็น อาทิ เกิดมา 15 ปี เพิ่งเคยเห็นหมาละเมอครับ ,ธูปหมดรีบปลุกน้องนะแม่ ,หมานอนหงายว่าแปลกแล้ว หมานอนละเมอแปลกกว่าอีก ,หมาก็มีความฝันเหมือนกัน สักวันจะทำให้ฝันเป็นจริง ,น้องโดนผีอำ รึเปล่า 😂😂😂 ,อาจโดนผีอำนะแม่ เขาอาจกำลังเรียกแม่ให้ช่วย😅 ,แบตอ่อน แนะนำไห้เปลี่ยนแบตครับฝืนไปเดี๋ยวไดร์สตาทพัง555🤣 ,น่าจะเป็นเครื่องโรตารี่ รอบเดินไม่เรียบเลย😂😂😂😂😂 ,น่ารัก แต่ชีวิตจริงคนข้างๆนอนไม่หลับ55

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ