Program Online

(คลิป) เอ็นดู ลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ เมื่อเห็นทรงผมที่แม่ทำให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องนี้ต้องฟ้องพ่อ แม่ทำแบบนี้ได้ไง เมื่อคุณแม่ตั้งใจมัดผมให้ลลูกสาวเป็นแฟชั่นสุดน่ารัก แต่เมื่อพามาส่องกระจกเท่านั้นแหละ ถึงกับปล่อยโฮ เพราะแม่ทำให้หนูไม่สวยไม่น่ารักเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jomjam9598 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'มันไม่น่ารักตรงไหน พูดดด?' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'แม่ผิดอะไร' เมื่อ คุณแม่ ตั้งใจ มัดผมให้ ลูกสาว ตาม แฟชั่น ที่เห็นแล้วมัน น่ารัก ก็เลยอยากมัดให้ลูกสาวบ้าง พอพาไปส่องกระจกเท่านั้น ลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ เพราะไม่ปลื้มกับทรงผมที่แม่ทำให้ เอ็นดูลูกสาวช็อตฟีลฝีมือแม่มาก มันดูเหมือนเป็นกระสืออ่ะแม่ แม่ก็ปลอบใจให้กำลังใจ มันออกจะน่ารักนะคะลูก แต่ลูกสาวก็ไม่หยุดร้องสักที แถมย้ำด้วยว่ามันเป็นกระสือ หนูไม่น่ารักหนูไม่สวย ยังก็ยิ้มดีใจกับฝีมือแม่เขาหน่อยลูก แม่อุตสาห์ตั้งใจทำสุดฝีมือ

ความนั่งมัดเป็นชั่วโมง ไม่ได้ฮีลใจลูกสาวเลย มองยังไงมันก็ไม่สวยค่ะแม่ สุดท้ายน้องบอก เรื่องนี้ต้องถึงหู คุณพ่อ แม่ทำแบบนี้ได้ยังไงคะ 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ ทำอย่างงี้กับดาราได้ไง 😂 ,โอ้ยน้องงง แม่มัดเป็นชั่วโมงเลยลูก 555555 ,รู้เลยลูกรักไคร😂😂 ,ผมนี่สตั้นไปแป๊บนึงเลยแม่ทำแบบนี้ได้ไงเดี๋ยวนี้เด็กช่างคิดคำพูดนะ, 😆🤣🤣โอ้ย..ลั้นขำแรงมากเลยอันนี่ มันเป็นมันเป็นกระสืออ่ะ555หนูไม่น่ารักค่ะหนูไม่สวยน่ะหนูจะไปฟ้องพ่ออ่ะแม่ทำแบบนี่ได้ไง😆🤣🤣ว้าวุ่นเลยหลงรักสุดๆ♥️♥️,🤣🤣🤣กะสือน้อยน่ารักคาบ🤣🤣🤣, หนูจะไปฟ้องพ่อ อ่ะ แม่ทำแบบนี้ได้ไง #น่ารัก, เอ็นดูน้องอะ ทรงไม่เหมือนใครเลยนะน่ารัก ,เอ้า ไม่เหมือนที่แม่คิดไว้นี้หน่าาาา😂 น่ารักมากกกโอ๊ยยยย🥰

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ