Program Online

(คลิป) ตั้ลล้าก แก๊งนี้เขาพร้อมรับฮาโลวีนแล้วนุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันฮาโลวีน ที่มักจะมีกิจกรรมแต่งแฟนซีเพื่อไปเฉลิมฉลอง อย่างบ้านนี้เขามีแก๊งน้องแมวสุดน่ารัก ก็จับแต่งตัวให้เข้ากับตรีม จะน่ารักขนาดไหนไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jiewliewandjiggo กับความน่ารักของแก๊ง น้องแมว 4 ตัวใน 2 สายพันธุ์ ประกอบไปด้วย บริติชช็อตแฮร์ และสก็อตติชโฟลด์ ส่วนชื่อแต่ละตัว ก็มีพิโก๋ จิ๋ว จู๊ด และจ้ม น่ารัก น่าฟัดกันทั้งนั้น เมื่อความน่ารักของน้องๆ ฮีลใจ FC ได้มากมาย จนยอดวิวถล่มทลายหลายล้านวิว วันนี้แม่เลยขอจับแต่งตัวในตรีม ฮาโลวีน แล้วดูความนิ่งของน้องๆ ที่แม่จับแต่งอะไรก็พร้อม แต่น้องแค่พูดไม่ได้ ไม่รู้ว่าภูมิใจ หรือมีสิ่งใดในใจ จะจับนั่งในกล่อง เข้าแถวเรียงหนึ่ง หน้าตาน้องก็พร้อมมาก

ส่วนบรรยากาศของความคึกคักบ้านนี้น่าอิจฉา ฮาโลวีนปีนี้สนุกคูณสิบแน่นอน แต่โบกี้สุดท้ายนั้นหนา น่า เอ็นดู สุดๆ เพราะมันเป็นขบวนเสริมด่วนพิเฉดดดดด

หลังคลิปถูกแชร์ไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นมากมายในคลิปตรีมฮาโลวีน อาทิ ตัวสุดท้ายน่าจะกำลังขอความช่วยเหลือค่ะ 😂😂😂 ,เอ็นดู๊วววว ‼️แก๊งค์ 4กุเหมียว หาญกล้า ตรี คฑา จักร สังข์ ,ป้าก็ชอบเหมือนแม่หนูมันน่ารัก, แม่ไม่ถามหนูเลยใช่ไหมลู๊ก!!! ใส่ ๆไปก่อนน่ะเพื่อปลาทูน่ะลูก. เดี๋ยวแม่ก็โตแล้ว😂😅😂 ,พี่โก๋เหมือนโดเรม่อนเลยค่ะ555555555555555 ,พิจิ๋วเข้าถึงบทบาทสุด 555555 ,ส่วนคลิปนั่งเป็นขบวน ชาวเน็ตก็แซวว่า ตอนนี้เเขนคุณเเม่เป็นยังไงบ้างครับลากน้ำหนักหลายร้อยตัน😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ