Program Online

(คลิป) ก็จัดให้ตามที่ร้องขอ เมื่อลูกชายเป็นคนเชื่อฟังพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปชมคลิปครอบครัวสุขสันต์ ขณะพ่อนั่งทำอาหาร แล้ววานลูกชายช่วยนำกะละมังไปเก็บ ด้วยความที่ลูกเป็นคนขี้เล่น ก็ขอหยอกพ่อสักหน่อย แล้วพ่อก็แซวกลับไม่เอาให้โดยหัวไปเลยล่ะ 'พ่อบอกเองนะ'

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sri.sakul พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'คลิปนี้มีแต่เสียงหัวเราะ พ่อลูกเค้าหยอกกัน' เมื่อ พ่อ อยู่ระหว่างกำลัง ทำอาหาร เลยวานให้ ลูกชาย ช่วยเอาถาดกับกะละมังไปเก็บในครัวให้หน่อย ด้วยความที่ลูกชายก็เป็นคนขี้เล่น ก่อนจะแวะไปหยอกพ่อสักหน่อย โดยการแกล้งเอากะละมังชนแขนพ่อ พ่อก็เลยแซวบอกว่า ไม่เอาให้โดนหัวไปเลยละ นึกว่าลูกชายจะหยุดแกง แต่ที่ไหนได้ทำตามที่พ่อบอกเป๊ะๆ ตอนที่กะละมังกระแทกหัวพ่อเสียงดังฟังชัดมาก ทำพ่อถึงกับอึ้ง ทำได้อย่างเดียวคือนั่งขำ 

ส่วนคุณยายที่นั่งอยู่ข้างๆ เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง ก็นั่งหัวเราะเสียงดังลั่นบ้าน แต่งานนี้เห็นทีคนที่ สะใจ ที่สุดก็น่าจะป็นแม่ เพราะเดินยิ้มเข้ามาพร้อมกับพูดว่า 'เป็นไงละ' 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็น อาทิ พ่อพูดเองนะ ลูกชายก็เชื่อฟังทำตามคำขอไง ,นรกก็แค่ขื่อน้ำพริกเองพ่อ ลูกชายได้กล่าวไว้🤣🤣🤣🤣🤣 ,ไอเราก็เชื่อฟังซะด้วยทีนี้ก็ทำตามเลย😂, ชอบเสียงหัวเราะคุณยายจัง, ก็คุณพ่อไปเปิดทางก่อนนิ ,แล้วก้อไม่บอก จัดให้เลยคับ😁 ,ก็เสียงดังฟังชัดไปเลยสิคร้าบบบบบ , พ่อบอกเองนะ ,ไอ้เราก็เป็นเด็กดีซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย , 555+เชื่อฟังพ่อ เจริญ😂😂😂😂😂 ,จดจำเรื่องราวดีๆแบบนี้ให้ลึกสุดหัวใจนะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ