Program Online

(คลิป) เอ็นดูพ่อ ถึงกับไหว้ย่อง้อน้องหมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อพ่อทำให้น้องหมาบางแก้วเขางอน จนหนีขึ้นไปอยู่ชั้น 2 ตัวเดียว ใครเรียกก็ไม่ยอมลงมา แค่โผล่หน้ามาดูแบบเชิดๆ สุดท้ายเหมือนโลกหมุนไปเร็วมาก เอ็นดูความตลกของพ่อ ที่ต้องไหว้ขอโทษหมา

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @eye.lita พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'ใครว่าหมามันไม่รู้เรื่ิอง งอนตุ๊บป่องเดินขึ้นบ้าน ใครเรียกก็ไม่สน พอพ่อเรียกถึงยอมเดินลงมา' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'หมางอนมีอยู่จริง' และอีกหนึ่งข้อความก็คือ 'นอนกับพ่อทุกคืน แต่วันนี้โดนพ่อไล่ตี หนีขึ้นไปอยู่ชั้น 2 ตัวเดียว ใครเรียกก็ไม่ยอมลง' เมื่อ น้องหมา บางแก้ว งอนพ่อ ยังดีนะที่ไม่ถึงขั้น หนีออกจากบ้าน แต่หนีขึ้นไปอยู่ชั้น 2 ตัวเดียว จะใครเรียกน้องก็ไม่ยอมลงมา จนพ่อต้องง้อด้วยการไหว้ย่อ เพื่อ ขอโทษ น้องหมา

แล้วสายพันธุ์บางแก้วนะ คนที่เลี้ยงถึงจะรู้ว่า น้องงอนเก่งมากกก ดุนิดหน่อยไม่ได้ แล้วด้วยความที่พ่อบ้านนี้ เป็นคนชอบทำอะไรตลกๆ อยู่แล้ว ก็เลยเดินไหว้ง้อน้องหมา เพื่อให้คนที่บ้านได้ยิ้มหัวเราะ เอ็นดูว่าบางแก้วเห็นพ่อไหว้ขอโทษ ถึงกับเดินลงมาทันที

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป  อาทิ หมาบางแก้วดุโหดในสายตาคนอื่น แต่กับเจ้าของน่ารักแสนงอลมากคร่าาา🤣, พันธุ์นี้งอนเก่งมากกก ดุนิดหน่อยไม่ได้ ตัวที่บ้าน เดินไปหน้าบ้านหันหลังให้ เรียกไม่ยอมหัน แต่ถ้ากอดหน่อย หายงอนอย่างไว😂, โลกมันหมุนไปไว รึผมตามไม่ทัน คนยกมือไหว้หมาแล้วหรอเนี่ย😂😅😂 ,ต้องให้พ่อกราบขอโทษถึงจะยอมนะโบ 😂 ,ถึงกับไหว้ขอโทษหมากันเลยทีเดียว😂 ,ทาสหมาของแทร่🤣🤣,บางแก้วนี่เวลางอนจริงจังมากนะที่บ้านโกรธแม่ที 3 วัน😂, 55555🥰🥰ดูไปยิ้มไป น้องน่ารักมากๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ