Program Online

(คลิป) เก็บอาการเก่ง ระดับขุนแผนแล้วบ่ค่อยปานได๋ดอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นยังไงเมื่อขุนแผน สายพันธุ์แบนด็อก ผู้ชื่นชอบนั่งรถไถ เห็นเป็นไม่ได้ เรียกได้ว่าน้องเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องขึ้นรถไถขนหญ้า กะจะโชว์เท่ แต่สุดท้ายทำแม่หัวจะปวด

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @naiyana77 เมื่อ น้องหมา สายพันธุ์แบนด็อก มีนามว่า 'ขุนแผน' ชอบออกไปทุ่งนา ตามแม่ไปเกี่ยวหญ้าให้วัว แล้วในวันที่นั่ง รถไถ ขนหญ้า ขุนแผนก็แค่อยากมาอยู่ใกล้ๆนุดน้อย แต่ไม่คิดว่าคนขับจะออกรถ ขุนแผนเลยไม่ทันตั้งตัว ก็เล่นซะ หงายหลัง ท่วน ขาชี้ป่างง่าง คนเลี้ยงและอยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ถึงจะรู้ว่าน้องมีอาการยังไง ส่วนคนชมคลิป หรือพ่อๆแม่ๆโซเชียล เก็บอาการก่อน แต่ต่อไปแม่จะระวังให้มากกว่านี้ แต่ตอนนี้แม่ขอขำก่อน

และแม่ก็มีการแชร์อีกคลิป ซึ่งถือเป็นคลิปที่ตอบโจทย์ได้ว่า ระดับขุนแผนแล้ว ซ่าไม่เคยแผ่ว แถมห่าวด๊องๆ เห็นรถไถเป็นไม่ได้ ต้องโบกให้จอดด้วย ไม่เคยต้องกลัวอะไรเลย ตกรถ วันนั้นแผนก็แค่แสดงแม่ มันยังไม่กระทบกระเทือน ที่เห็นเดินเข้าในสุดวันนั้น แผนก็แค่เขินเองแม่ แต่เก็บอาการเก่ง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ซึ่งมีทั้งคนมองเป็นเรื่องขำขัน ในขณะที่บางคนก็ห่วงเรื่องความปลอดภัย และเป็นอันตราย อาทิ อันตรายนะตกบ่อยกลัวน้องขาหัก ,น้องกลัวตกอีก เลยเข้าไปนั่งในสุด🤣🤣🤣 ,เหนื่อยกับสายพันธุ์นี้มากค่ะที่บ้านก็เป็น😂🤣 ,ระวังกระดูกเชียงกรานสะโพกกับกระดูกหลังด้วยนะค่ะ ทางร่องนามันเป็นร่องดินก็แข็งพอได้ กระดูกเขาก็คล้ายๆคน ด้วยความเป็นห่วง ทาสหมา ,😂😂😂หัวจนเจ็บท้อง เหลือโตนถ้าลง ,ความบ่ฟังความนั้นแหล่ว บอกนั่งกะบ่นั่ง มาเด้อขวัญเอ้ยลูกข่อย😂, โอ้ยโชเฟอร์กะดายเนาะ ผู้โดยสารทันพร้อมยุ, โอ้ยๆ😂😂😂หมู่ข่อยเจ็บหลายบ่น้อ ขณะที่เจ้าของมาตอบว่า เจ็บแต่เก็บอาการเก่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ