Program Online

(คลิป) ทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามแผน เมื่อเจ้าเหมียวเขาไตร่ตรองดีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาสแมวเห็นแล้วต้องยกนิ้วให้ เมื่อแม่เผลอแป๊บเดียว เจ้าเหมียวก็ทำสิ่งนี้ เรียกได้ว่าน้องไตร่ตรงมาดีแล้วแม่ แต่สุดท้ายเรียกได้ว่าทำบุญไม่ขึ้น อุตส่าห์ปล่อยนกแล้วนะเนี่ย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @tenitbrk พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'มันไตร่ตรองไว้ก่อนรึเปล่าเนี่ย' เมื่อแม่กำลัง ทำความสะอาด บ้าน แล้วต้องห้ามหลุดโฟกัส เจ้าเหมียว ตัวขาวปุกปุย เพราะนางอาศัยจังหวะแม่เผลอ ก็เข้าไปเปิดกรงนกซะงั้น เหมือนวางแผนเป็นขั้นเป็นตอนไว้แล้ว ก่อนที่นกเหมือนจะลังเล ไปดีไม่ไปดีว๊าาาา เมื่อเจ้าเหมียวเขาเล้าหรือ กวักไล่ปับๆ ขนาดนี้ นกแก้วเขาก็ไปไม่รอแม่แล้ว เอ็นดู จังหวะส่งถึงหน้าประตูแม่ดันออกมาเจอพอดี

งานนี้แม่ก็ว้าวุ่นเลยทีเดียว เพราะใส่ไว้ในกรงออกมาได้ยังไง ก่อนที่จะวิ่งไปตามแฟนออกมาช่วยกันตามจับ พอเปิดกล้องวงจรปิดดูเท่านั้นล่ะ ชัดเจนเลยมันคือแผนของเขาแน่ๆ ยังดีนะนกแก้วยังไม่ไปไกล เลยนำกลับเข้าบ้านได้ทัน ทำเอาเจ้าเหมียวออกอาการเซ็ง อุตส่าห์ปล่อยนก ดัน ทำบุญ ไม่ขึ้น

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ แมว: ช่วงนี้ทำบุญไม่ขึ้นเลย อุตส่าห์ปล่อยนกเหมือนเขาบ้าง😂😂😂, น้องคงอยากเปลี่ยนที่นอนกว้างๆเช่นศาลาวัดค่ะ ,สุดเกิ้นนนน❤️❤️❤️, 55555คือวางแผนและคิดมาแล้ว55, ถ้าไม่มีกล้องใครจะเชื่อไหมว่าแมวทำ😂😂😂 ,วางแผนไว้อย่างดี😂 ขณะที่บางคนก็เข้ามาเตือนว่า ระวังน้องนกด้วยนะคะ พี่แมวเผลอตะปบทีเดียวน้องตุยเลยน้า ซึ่งเจ้าของคลิปก็เข้ามาตอบว่า เขาเลี้ยงนกมาหลายตัว มันไม่เคยสนใจนกเลย มีตัวนี้สีน่าจะสวยเลยชอบเป็นพิเศษ 😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ