Program Online

(คลิป) หันหมดไม่สนชื่อใคร เพราะชื่อไม่จำเป็น เท่าใจเราตรงกันหรอกนุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่านุดก็ขยันสรรหาชื่อมาเรียก ส่วนน้องหมาก็เฟรนลี่เสียจริง เรียกชื่ออะไรก็หัน วิ่งมาหาหมด จะมีชื่ออะไรบ้าง สรุปแล้วน้องชื่ออะไรกันแน่ ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @.kal2in พร้อมแคปชั่นระบุ 'เอ็งชื่ออะไรกันแน่' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'สรุปเอ็งชื่ออะไร' เมื่อไปเจอแก๊ง น้องหมา หยอกเล่นกันกลางถนน แล้วมันก็จะมีอยู่ตัวหนึ่ง ที่ตึงกว่าเพื่อน หมายถึงตัวตึงที่แบบหนังตึงจริงๆ แล้วเหมือนเขา จะ เอนเตอร์เทน นุดเก่งซะด้วย จะเรียกชื่ออะไร ก็เอาตามที่นุด สบายใจ เพราะน้องคงอยากบอก เรียกอะไรเราก็หันหมดแหละ จะตู่จะป้อมจะอ้อมจะซ้าย จะคุมะคุไม่มะก็มาหาหมด เพราะเรามีใจให้นานแล้วนุด

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ยอดวิวพุ่งทะยานกว่า 2.5 ล้านครั้ง เพราะ เอ็นดู ความ เฟรนลี่ ของน้อง ที่ส่วนใหญ่แซวไปที่ชื่อของน้องที่นุดเรียก อาทิ น้องบอกกุชื่อ แก๊กๆ, คุระมะก็ไม่เว้น5555555, ถังแฟนนุ😂😂😂,น้องจำชื่อไม่ได้ครับ แต่น้องจำน้ำเสียงลักษณะเสียงที่มนุษย์ใช้เรียกบ่อยๆแทน, น้องชื่อ กิคกิค กริคกริค, ไปหาหมด ไม่สนชื่อใคร 5555🤣, สู้หมาผมไม่ได้เรียกทุกอย่างทุกชื่อไม่มาเลย นอนใส่พร้อม😅 ขณะที่หลายคนก็อยากรู้ว่า สรุปน้องชื่ออะไรคะ ซึ่งคำตอบก็คือชื่อ 'รถถัง'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ