Program Online

(คลิป) นาทีสุดลุ้น แต่เห็นคลิปนี้ต้องบอกว่า มือที่สามก็มีประโยชน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในวันที่แบคโฮพลาดเกือบไหลตกบ่อ ยังดีที่มีมืออีกคันคอยรั้งเอาไว้ สุดท้ายก็ต้องรอมือที่สามเข้ามาช่วยเหลือ งานนี้ถึงบอกว่ามือที่สามก็มีประโยชน์ เพราะเขาไม่ได้มาแทรกกลาง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @user3362405292720 ในวันที่แก๊ง แบคโฮ ไปช่วยกันทำงาน ขุดบ่อ ใหญ่ ก่อนที่อีกคันพยายามจะขึ้นฝั่ง แต่ก็ไม่สามารถขึ้นเองได้ ทำให้เพื่อนอีกคันต้องยื่นมือลงมาดึง แต่แรงโน้มถ่วงไม่ไหว เพราะเกรงจะไหลลงไปด้วยกัน ก็ทำได้แค่เกาะรั้งกันไว้ กระทั่งต้องอาศัย มือที่สาม ที่ตอนนี้โคตรมี ประโยชน์ แต่มือที่สามในที่นี้คือมือแบคโฮ ไม่ใช่คนกลางแทรก ความรัก นะจ๊ะ เมื่อแบคโฮมือที่สามมาช่วยกันดึงขึ้น แต่แรงข้างล่างมันถ่วงเยอะ กว่าจะขึ้นมาได้ ก็ลุ้นกันทั้งคนขับแบคโฮ คนงานและเจ้าของสระ รวมทั้งคนที่เห็นคลิปนี้ สุดท้ายก็ช่วยกันขึ้นมาได้

นี่แหละเขาถึงเรียกว่า สามัคคีคือพลัง ถ้าปล่อยให้อีกฝ่ายสู้เพียงลำพัง มันก็อาจจะมีพลาดกันบ้าง แต่ถ้ามีคนคอยเคียงข้าง อีกฝ่ายล้ม ก็ยังมีอีกฝ่ายคอยพยุงกันเอาไว้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาช่วยลุ้น ว่าจะขึ้นได้หรือเปล่า จะมีเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นหรือไม่ อาทิ ไอ้เราก็ลุ้น ใจจะขาดว่าจะขึ้นได้ป่าว นี่แหละนะความสามัคคีของเพื่อนร่วมงานสำคัญที่สุด, อย่าปล่อยมือของจริง😂ลุ้นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ,ถ้าไม่มีมือที่สาม คงหลงทาง ลงน้ำแน่เลย ดูไปลุ้นไป ,ลุ้นๆอย่าปล่อยมือกันน่ะ ,เป็นกำลังใจให้ในการทำงานข้างหน้าค่ะ ,มือกำโทรศัพท์แน่นเลยลุ้นตามคะ ,คิดดูขนาดเครื่องจักรเขายังไม่ทิ้งกันเลย😁

(คลิป) นาทีสุดลุ้น แต่เห็นคลิปนี้ต้องบอกว่า มือที่สามก็มีประโยชน์ (คลิป) นาทีสุดลุ้น แต่เห็นคลิปนี้ต้องบอกว่า มือที่สามก็มีประโยชน์ (คลิป) นาทีสุดลุ้น แต่เห็นคลิปนี้ต้องบอกว่า มือที่สามก็มีประโยชน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ