Program Online

(คลิป) เอ็นดูแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม ล้อมวงกินตำป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วต้องบอกว่านี่แหละ ลูกอีสานของแทร่ กินได้เหมิดบ่มีฮิ กินอะไรก็อร่อย แล้วไม่ต้องห่วงนะว่าน้องจะกลัวเผ็ด เพราะมีสิ่งนี้เคียงข้าง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @ying_warapon_201723 พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'ตำป่าครับ' เมื่อ ลูกชาย สุดหล่อทั้งสาม ล้อมวงกินตำป่า ที่ต้องบอกว่านี่แหละ ลูกอีสาน ของแทร่ กินได้เหมิดบ่มีฮิ แถมช้อนกะบ่สน ใช้มือนี่แหละ เข้าถึงรสชาติ แต่งานนี้เลยไม่รู้จะ โฟกัส ตรงไหนก่อนดีเมื่อแม่อยากเก็บความประทับใจ ตอนลูกชายทั้งสามกินตำป่า แฝดเสื้อฟ้าก็ช็อตฟีลแม่ ห้ามถ่ายคลิปน้องไม่ปลื้ม แต่แฝดเสื้อแดงฮีลใจแม่แทนถ่ายหนูก็ได้ สุดท้ายก็ได้ทั้งสาม เมื่อมีคนหนึ่งนำ อีกคนก็ตาม

ส่วนตำป่าถาดนั้นไม่รู้เผ็ดไม่เผ็ด แต่นมกล่องพร้อมกันทุกคน ลิ้นผิดปกติเมื่อไหร่ ก็ยกดูดทันที เห็นแบบนี้แล้วกะสะออนลูกเพิ่น กินง่ายอยู่ง่าย ตำป่าถาดเดียวข้าวเหนียวจ้ำ อิ่ม อร่อย ได้เหมือนกัน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น เพราะชื่นชมน้องๆ ทั้ง 3 คน ที่กินเผ็ดก็ได้ด้วย อาทิ กินเผ็ดได้ด้วย เก่งจังเลยครับ❤️☺️ลูกสาว 23 ปียังกิน ส้มตำ ไม่เป็นเลย😁 ,นี้แหละลูกอีสานบ้านเฮา น่ารัก ,ป้าดกว่าสิเลี้ยงใหญ่เนาะยาย สู้ๆ ข่อยคนเดียวข่อยกะปวดหัวแล้ว😂,น่ารักจัง3หนุ่มน้อย กินเก่งโตไวๆ และดูเหมือนเด็กน้อยทั้ง 3 เขาจะชอบมากกับการกินตำป่า ล่าสุดแม่บอกว่า ไม่ใช่แค่ชอบกินนะตำป่า แต่น้องกินไปถึงปูดอง เห็นแล้วก็น้ำลายไหลตาม

(คลิป) เอ็นดูแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม ล้อมวงกินตำป่า (คลิป) เอ็นดูแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม ล้อมวงกินตำป่า (คลิป) เอ็นดูแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม ล้อมวงกินตำป่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ