Program Online

(คลิป) แม่นุดแล้วไง แต่เขารักเรามากกว่า เมื่อน้องแมวขี้อ้อนจนนุดอิจฉา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูอากับกิริยาเจ้าแมวเหมียว เมื่อได้อยู่ในอ้อมกอดแม่ ทำเอานุดถึงกับว้าวุ่น เพราะน้องชิงตำแหน่งลูกรักไปแล้ว ละอย่าบอกนะว่าแมวเขาฟังไม่รู้เรื่อง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @saipan__ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุ 'ใครบอกว่าแมวไม่รู้เรื่องให้พูดอีกรอบ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'กูว่ามันต้องหวังปอกลอกแม่กูแน่ๆ ตั้งแต่มีมัน กูไม่เคยได้รับความรักจากแม่เลยอ่ะ' เมื่อ น้องแมว น้อย (ใช่เหรอ) นามว่า 'ใจแอ้น' แต่นุดเรียกอ้วน กลายเป็น ลูกรัก ของแม่ และเหมือนรู้ทุกคำที่นุดพูด จะไปไหนมาไหน แม่ก็จะอุ้มอย่างนี้ตลอด แทบจะเดินเองไม่ได้แล้ว เอ็นดู ความน้องรู้เรื่อง เมื่อนุดบอกว่าน้อยๆ หน่อย น้องก็ทำท่าซบออดอ้อนแม่ต่อหน้าต่อตา เหมือนไม่แคร์คำพูดนุดเลยสักนิด

ประหนึ่งบอกว่า นุดพูดมากตกกระป๋องไปเถอะ ตอนนี้้ทั้งใจแม่ยกให้เราหมดแล้ว เธอก็แค่อาศัยท้องแม่มา เรามันก็แค่พูดไม่ได้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างแม่ต้องยกให้เรานะนุด

 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล เพราะความขี้อ้อนของน้องแมวไจแอ้น ที่มองว่าก็เหมือนแม่อุ้มลูกปกติทั่วไป ดูอบอุ่นดีออก ในขณะที่บางคนเห็นน้องตาแฉะ ก็เข้ามาแสดงความห่วงใย ซึ่งเจ้าของบอกว่าน้องไม่ได้เป็นอะไร พาไปหาหมอและเช็ดตาตลอด แต่ด้วยความที่น้องเป็นแมวผสมเปอร์เซีย ซึ่งหมอบอกมันเป็นโรคถ่ายทอดทางพันธุกรรมไม่อันตราย ให้หมั่นเช็ดตา ถ้าปล่อยไว้มันจะเป็นเชื้อแบคทีเรียสะสม

(คลิป) แม่นุดแล้วไง แต่เขารักเรามากกว่า เมื่อน้องแมวขี้อ้อนจนนุดอิจฉา (คลิป) แม่นุดแล้วไง แต่เขารักเรามากกว่า เมื่อน้องแมวขี้อ้อนจนนุดอิจฉา (คลิป) แม่นุดแล้วไง แต่เขารักเรามากกว่า เมื่อน้องแมวขี้อ้อนจนนุดอิจฉา (คลิป) แม่นุดแล้วไง แต่เขารักเรามากกว่า เมื่อน้องแมวขี้อ้อนจนนุดอิจฉา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ