Program Online

(คลิป) เมื่อแม่พาน้องแมวกลับมาจากทำศัลยกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นยังไงเมื่อแม่พาน้องแมวไปอาบน้ำตัดขน เรียกว่าทำศัลยกรรมใหม่ก็ว่าได้ แล้วกลับมาในรูปแบบที่เพื่อนถึงกับงง ประหนึ่งว่าแม่พาตัวไรเข้าบ้าน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @adenheim_family พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยาย 'เธอต้องการอะไร' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เธอคือใคร๊' เมื่อแม่กลับจากพา น้องแมว อีกตัว ไป อาบน้ำ ตัดขน เรียกได้ว่าออกแนว ศัลยกรรม แล้วในวันที่พาน้องกลับเข้าบ้าน ก็ทำเอาซะ เพื่อน งงกันใหญ่ ว่าแม่นั้นพาใครเข้าบ้าน ทำไมหน้าตาแปลกๆ ยังดีนะที่กลิ่นเดิมติดตัว ไม่งั้นอาจต้องคุยกันยาว แม้เวลาจะผ่านไปหลายวัน พวกเธอนั้นก็ยังไม่หาย สงสัย ก็เข้ามาดมกลิ่น มันใช่เพื่อนเรามั้ย ดมแล้วดมอีก มองแล้วมองอีก กลิ่นจะเปลี่ยนไปมั้ย 

หลังคลิปูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเอ็นดูพร้อมแซวขำขัน นั่นหางหรือที่ปัดแมลงวันลูก แต่นั่นคือจุดเด่นเลยนะนุด เพราะช่างบอกเก็บไว้แบบกำลังพองาม แต่ได้โปรดอย่าแซวหางหนู ถึงแม้น้องจะเหลือแค่หัว แต่รับรองน้องไม่ได้เป็น กระสือ ตอนนี้น้องคงเริ่มอยากรู้แล้วมั้งแม่ เมื่อไหร่ขนน้องจะยาว เพื่อนก็มาดมทุกวัน จนน้องเขินหมดแล้วเนี่ย ขอเสื้อคลุมถึงหางเลยได้มั้ยแม่ เสียความมั่นใจหมด

(คลิป) เมื่อแม่พาน้องแมวกลับมาจากทำศัลยกรรม (คลิป) เมื่อแม่พาน้องแมวกลับมาจากทำศัลยกรรม (คลิป) เมื่อแม่พาน้องแมวกลับมาจากทำศัลยกรรม (คลิป) เมื่อแม่พาน้องแมวกลับมาจากทำศัลยกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ