Program Online

(คลิป) มะเขือประเทศเป็นเหตุ กับข้าวผัดฝีมือแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อแม่อยากโชว์ฝีมือทำข้าวผัดให้ลูกชายได้ลิ้มรส พร้อมบอกให้ลูกทำหน้าตาให้มีความสุขหน่อยเวลากิน ก่อนจะพบคำตอบสุดฮา เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nootae3006 พร้อมเขียนแคปชั่น 'ข้าวผัดเป็นเหตุ' เมื่อแม่ทำ ข้าวผัด แบบสุดฝีมือ ก่อนนำมาเสิร์ฟ ลูกชาย แล้วคำแรกที่เขากินหน้าตาก็ไม่สู้ดีนัก แล้วแม่ก็บอกลูกเวลากิน ทำหน้าตาให้มี ความสุข หน่อย เอ็นดูคำตอบของลูกชาย แม่ทำข้าวผัดอะไรอิตันกินไม่มีความสุขเลย แถมยังใส่มะเขือประเทศไปอีก ก็กินไปเถอะนะลูก ประโยชน์ล้วนๆ ก่อนที่วันต่อมาแม่จะซื้อ จากข้างนอกมาให้ลูกกิน แล้วคำตอบที่ได้ก็คือ ซื้อเขากินอร่อยกว่า ประหนึ่งว่าแม่อย่าทำกับข้าวอีกเลยนะ

แล้วดูสีหน้าท่าทาง ในวันที่ไป กินข้าวนอกบ้าน มันคงละมุนลิ้น ถูกปากมากสินะ อิตันลูกเอ้ย ให้เกียรติฝีมือแม่เขาหน่อยลูก เก็บอาการบ้างก็ดี หรือแค่ต้องการให้แม่เสียตังค์ แต่ก็ยังดีนะที่คำถามแม่ ที่ถามว่าอร่อยกว่าที่แม่ทำมั้ย ลูกเฉไฉไม่ตอบ คงเกรงแม่เสียใจแหละดูออก เลี่ยงไม่ตอบง่ายกว่าเนอะลูก เผื่อวันไหนแม่จะพัฒนาฝีขึ้นมา อาจจะไม่ได้กินง่ายๆ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ถึงลูกจะบอกว่ากินไม่มีความสุข แต่แม่มีความสุขแล้วหนึ่ง ขำไม่หยุดเลย ในขณะที่บางคนก็ออกแนวชีวิตคิดถึงอนาคต โดยบอกว่าโตขึ้นน้องจะมองว่าข้าวผัดจานนี้ จะกลายเป็นจานที่ อร่อย ที่สุดในโลก แต่ด้วยวัยที่น้องกินอยู่ขณะนี้ ถึงแม้แม่จะมีแนวขำขัน แต่ก็สอนลูกได้ดีมีความสุข

(คลิป) มะเขือประเทศเป็นเหตุ กับข้าวผัดฝีมือแม่ (คลิป) มะเขือประเทศเป็นเหตุ กับข้าวผัดฝีมือแม่ (คลิป) มะเขือประเทศเป็นเหตุ กับข้าวผัดฝีมือแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ