Program Online

(คลิป) ยิ้มแบบ 5G ก็มา เมื่อพ่อบอกให้โบ้ยิ้ม เห็นแล้วใจแทบขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่ออยู่ด้วยกันมานาน 3 ปี ก็อยากเห็นรอยยิ้มอันมีความสุขของลูกเพื่อเป็นกำลังใจให้พ่อ ก่อนจะเจอยิ้มที่ทำให้พ่อแทบขาดใจ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jaturongsakaew พร้อมข้อความระบุในคลิป 'อยู่ด้วยจะ 3 ปี ยิ้มทีพ่อแทบขาดใจ ไม่คิดว่าโบ้จะยิ้มเป็น' เมื่อ น้องหมา อเมริกันบลูลี่ มีนามว่า 'แรมโบ้' อยู่กับพ่อมาก็นาน 3 ปี แล้วในวันที่พ่อต้องการกำลังใจ จึงหันมาหาแรมโบ้ แล้วขอ รอยยิ้ม น้องสักที 2 ที งานนี้แรมโบ้มีเหรอเขาจะทำให้พ่อผิดหวัง ก็ส่ง ยิ้ม หวานๆ ไปให้ ถึงอาจจะดูไม่เต็มใจ แต่คือโบ้ให้หมดใจแล้วครับพ่อ แม้จะเป็นรอยยิ้มที่หลายคนมองว่าเป็นการยิ้มแบบ 5G แต่นี่คือจริงใจสุดแล้วครับ แล้วแบบนี้จะไม่ให้พ่อบอก แทบขาดใจยังไงไหว ก็รวดเร็วทันใจเหลือเกิ๊น 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น บอกให้โบ้ เต็มใจ หน่อย พ่อ เห็นแล้วจะได้มี กำลังใจ ทำไงได้ก็มันเป็นยิ้มแรกอะเนอะ มันเลยอาจจะ ดูเกร็งๆ อะพ่อ รอให้โบ้ชินก่อน ประหนึ่งว่าน่ก็ชดเชยแล้วนะ อยู่มาด้วย 3 ปี ก็ยิ้มให้ 3 วิ ชดเชยปีละวิก็พอ พ่ออย่าขอมากไปกว่านี้ อาจจะมีความหงุดหงิดได้นะพ่อ ขณะเดียวกันพ่อบอกว่าหลังจากที่โบ้ยิ้มให้พ่อ 3 วิ ก็มีสาวติดต่อมาเต็ม จนตอนนี้โบ้มีลูกน้อยหอยสังข์แล้วนะทุกคน

(คลิป) ยิ้มแบบ 5G ก็มา เมื่อพ่อบอกให้โบ้ยิ้ม เห็นแล้วใจแทบขาด (คลิป) ยิ้มแบบ 5G ก็มา เมื่อพ่อบอกให้โบ้ยิ้ม เห็นแล้วใจแทบขาด (คลิป) ยิ้มแบบ 5G ก็มา เมื่อพ่อบอกให้โบ้ยิ้ม เห็นแล้วใจแทบขาด (คลิป) ยิ้มแบบ 5G ก็มา เมื่อพ่อบอกให้โบ้ยิ้ม เห็นแล้วใจแทบขาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ