Program Online

(คลิป) น้องส้ม สอนใช้อายไลเนอร์ยังไงให้ปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปดูความฮาปนน่ารักของน้องส้ม เจ้าของฉายาสวยไม่ตรงปก ที่ทำลูกค้าไปวนรถนาน 2 เดือนไม่กลับมาสักที วันนี้เธอจะมาสอนการกรีดอายไลเนอร์ยังไงให้ปัง ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @rof..2541 พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยาย 'ต้องอ้าปากถึงจะสวย' เมื่อ น้องส้ม ดาว TikTok ความฮา ผู้ได้รับฉายา 'สวยไม่ตรงปก' จากคลิปที่เธอแกงตัวเอง โพสต์รูปหาคู่ก่อนนัดเจอหนุ่ม แล้วในวันที่เจอกัน น้องส้มก็เล่าแบบฮา ผู้บอกให้เปิดแมสก์ พอเปิดออกเขาขอไปวนรถ และหาที่จอดก่อน แต่ผ่านมา 2 เดือน ยังวนรถไม่เสร็จ ก็ไม่รู้ไปวนถึงไหน ไปจอดรถไกลถึง พนมเปญ หรือเปล่าก็ไม่รู้ ถึงปล่อยให้น้องส้มรอนานขนาดนี้

ล่าสุดก็เป็นคลิปนี้เลย กับความฮาปน น่ารัก ของเธอ กับการสอนกรีด อายไลเนอร์ ที่เธอบอกว่า ถ้าจะกรีดให้สวยและเฉี่ยว ต้องส่องกระจกและอ้าปากด้วย ไม่งั้นมันจะกรีดไม่ได้จ้าแม่ เอ็นดูความแกงตัวเองเก่งมาก บอกว่ารูจมูกกับรูปากเท่ากันเลย งานนี้เลยไม่รู้ปากเล็กเท่ารูจมูก หรือรูจมูกกว้างเท่าปากกันแน่เนอะ แต่ที่แน่ๆ นางน่ารักแถมมีแต่เรื่องฮาๆ รับรองอยู่กับนางไม่มีเหงา ใครอยากติดตามความน่ารักของเธอก็กดไปเลยช่อง TikTok หรือรออัปเดตจากคมชัดลึกได้นะ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น และชื่นชมความเอนเตอร์เทนของเธอ ที่ใครแซวก็ไม่เคยโกรธ แต่กับมีความฮากลับมา แล้วแบบนี้ FC เธอไม่เยอะยังไงไหว ก็เล่นฮาทุกเรื่องที่ถาม อยู่ด้วยแล้วรับรองไม่มีเหงา แล้วคลิปที่เธอกรีดตา สาวๆ หลายคนก็บอกว่าเป็นเหมือนกัน

(คลิป) น้องส้ม สอนใช้อายไลเนอร์ยังไงให้ปัง (คลิป) น้องส้ม สอนใช้อายไลเนอร์ยังไงให้ปัง (คลิป) น้องส้ม สอนใช้อายไลเนอร์ยังไงให้ปัง (คลิป) น้องส้ม สอนใช้อายไลเนอร์ยังไงให้ปัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ