Program Online

(คลิป) เพจฯ ก็แฉไม่พัก 'ก้าวไกล' ก็เชื่อมั่นเป็นไอโอทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่เพจ 'วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร' เปิดขึ้นมาก็แฉก้าวไกลไม่หยุด ล่าสุดเป็นเรื่องสั่งทำเสื้อ สมาชิกพรรคทำร้ายแฟน ขณะที่รองโฆษกพรรคอย่าง 'เพชร กรุณพล' ก็ออกมายืนยันว่าเป็นไอโอทหาร และพรรคไม่มีหนอนแน่นอน

หลังจากที่ เพจ 'วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร' ได้มีการแชร์ข่าวเกี่ยวกับพรรคก้าวไกล ที่คล้ายเป็นการเปิดโปงเรื่องความไม่ชอบมาพากลหลายเรื่อง ล่าสุดก็เป็นการแชร์หลักฐานถึงกรณีการสั่งทำเสื้อพรรค ก้าวไกล จำนวน 50 ตัว เป็นเงิน 10,000 บาท ให้พี่เพชร ซึ่งก็คือ เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะรองโฆษกพรรคก้าวไกล พร้อมอยากให้ไปสืบหาข้อมูลว่าใครเป็นคนสั่ง และเป็นเงินใครที่สกลนคร ใช่คณะทำงานสกลนครในทางปฎิบัติหรือไม่

ขณะที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ทางเพจก็มีการโพสต์ภาพสตรีท่านหนึ่ง ซึ่งบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกายมีเลือดออก และตาบวมฟกช้ำ โดยระบุว่าเธอเป็นภรรยาของคณะทำงานของพรรคก้าวไกลสกลนคร กำลังจะไปออกรายการช่องทีวีช่องหนึ่ง ช่วงบ่ายโมง

จากหลายเรื่องหลายราวที่เกิดขึ้นกับพรรคก้าวไกล และสมาชิกพรรค นายกรุณพล ในฐานะรองโฆษกพรรคก้าวไกล เชื่อมั่นว่า เพจ 'วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร' เป็น ไอโอ ทหาร เพราะน่าจะเป็นเพจของผู้ที่ไม่ชอบพรรคก้าวไกล เพราะมีการติดตามทุกความเคลื่อนไหว และคาดว่า น่าจะเป็นการทำงาน ระหว่างพรรคการเมืองบางพรรคกับ IO ทหาร ที่พยายามจับผิดพรรคก้าวไกล และ สส.รายบุคคล ขณะเดียวกันมองว่าเป็นไปได้ค่อนข้างยาก ที่ว่าคนในพรรคก้าวไกลเป็นหนอนบ่อนไส้ แม้จะมีข้อมูลมาก แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นการทำงานกับพรรคการเมืองบางพรรค พร้อมมั่นใจเพจนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อโจมตีพรรคก้าวไกล แต่ไม่ได้กังวลกับมองเป็นเรื่องดีที่มีคนคอมมอนิเตอร์ ถ้าทำอะไรไม่ดีก็จได้แก้ไข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ