Program Online

(คลิป) เต้นมันไว้ก่อน เสียงร้องเพลงค่อยว่ากัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นภาพประทับใจ เมื่อนักเรียนไปร้องเพลงเปิดหมวกหาทุนการศึกษา หลายคนที่ผ่านไปมาก็ต้องหยุดดู และช่วยสนับสนุน เพราะมันน่ารักน่าเอ็นดูซะขนาดนี้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @saiparn94 พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยาย 'ของแทร๊ ร้องเล่นเต้นฮา ขออนุญาตน้องด้วยนะครับ' เมื่อไปเดินห้าง แถวบ่อวิน แล้วเจอช็อตเด็ด แล้วจะไม่ถ่ายคลิปยังไงไหว ก็น้อง นักเรียน ที่มาโชว์ความสามารถ ร้องเพลง และเต้น เพื่อหา ทุนการศึกษา มัน น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ น้องเก่งและกล้าแสดงออก จะไม่สนับสนุนยังได้ยังไง หลายคนที่เดินผ่านไปมา ประทับใจ ในการแสดง ก็มีช่วยสนับสนุน และถ่ายคลิปแชร์ลงโซเชียล

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น โดยบอกว่าถ้าน้องมีคิวอาร์โค้ดด้วย จะเจ๋งกว่านี้ เพราะบางคนไม่พกเงินสด ขณะที่บางคนก็อยากรู้ตั้งในห้างได้ด้วยเหรอ ซึ่งคนก็เข้ามาตอบแซวน้องคือประธานบริษัท ซึ่งคำตอบหลายคนก็บอกว่าห้างโลตัส บางแห่งสามารถทำได้ ขณะที่เจ้าตัวก็เข้ามาแสดงความเห็น ขอบคุณ ทุกคนที่เอ็นดูและสนับสนุน

(คลิป) เต้นมันไว้ก่อน เสียงร้องเพลงค่อยว่ากัน (คลิป) เต้นมันไว้ก่อน เสียงร้องเพลงค่อยว่ากัน (คลิป) เต้นมันไว้ก่อน เสียงร้องเพลงค่อยว่ากัน (คลิป) เต้นมันไว้ก่อน เสียงร้องเพลงค่อยว่ากัน (คลิป) เต้นมันไว้ก่อน เสียงร้องเพลงค่อยว่ากัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ