Program Online

(คลิป) ชีวิตดีๆ ที่กรุงเทพ? แต่ถนนเป็นแบบนี้ใครรับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคราะห์ดีที่คนไม่เป็นอะไรมาก และรถมอไซค์ไม่ไถลไปชมคันอื่น เมื่อการขุดเจาะถนนแล้วทำกลับมาเรียบเหมือนเดินไม่ได้ คนที่ประสบเหตุจึงเป็นผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างเหตุการณ์นี้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @khonkao168 พร้อมเขียนแคปชั่น 'ฝนตกถนนลื่น ขี่รถใช้ความระมัดระวังกันด้วยครับ ถนนขุดเจาะได้ ทำเรียบและดี ทำไม่ได้' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ กับถนนในกรุงเทพ' เมื่อกล้องหน้ารถจับภาพ นาทีคนขี่รถ มอไซค์ ไปตาม ถนน กับช่วงเวลาเร่งรีบ เพราะ ฝนตก ปรอยๆ แต่มอไซค์เกิดเคราะห์ร้าย จังหวะจะขี่เบี่ยงไปอีกทาง แต่ล้อก็เกิดลื่นกับเหล็กที่ปะถนน ทำรถเสียหลักล้มลง เคราะห์ดีที่เขาสวมหมวกกันน็อก หัวไม่ได้รับอันตรายแต่บาดเจ็บที่ขา พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ก็ต่างเข้าไปช่วยเหลือนำคนเจ็บออกมา

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น ว่าพื้นที่ กรุงเทพ ส่วนใหญ่ จะเจอถนนลักษณะนี้ประจำ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลายคนก็อยากรู้ว่าจะไปเอาผิดกับใคร ซึ่งก็มีคนมาแนะนำว่า ฟ้องศาลปกครองกลางได้ และปรึกษาทนายที่ศาลปกครองกลางได้เลย ว่าจะต้องเขียนฟ้องอย่างไร และฟ้องหน่วยงานใด ซึ่งก็มีคนมาตอบว่าหน่วยงานที่รับผิดชอบน่าจะเป็นกรมทางหลวง

(คลิป) ชีวิตดีๆ ที่กรุงเทพ? แต่ถนนเป็นแบบนี้ใครรับผิดชอบ (คลิป) ชีวิตดีๆ ที่กรุงเทพ? แต่ถนนเป็นแบบนี้ใครรับผิดชอบ (คลิป) ชีวิตดีๆ ที่กรุงเทพ? แต่ถนนเป็นแบบนี้ใครรับผิดชอบ (คลิป) ชีวิตดีๆ ที่กรุงเทพ? แต่ถนนเป็นแบบนี้ใครรับผิดชอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ