Program Online

(คลิป) รักของแม่ยิ่งใหญ่เสมอ เห็นแล้วใจฟู เมื่อหมาจรก็มีหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเหตุการณ์แม่หมาจรคาบโครงไก่ทอดจากตลาดฝั่งตรงข้าม เพื่อเอามาให้ลูกน้อย 3 ตัวที่รออยู่ได้กินอิ่ม ประหนึ่งว่าแม่ทนหิวได้ แต่ลูกๆ ห้ามอด ไปชมคลิปกันเลย

โดยเรื่องราวความ ประทับใจ ของแม่หมาจรจัด ที่มีแต่ความห่วงใยลูกน้อย ถูกแชร์ในTikTok ชื่อ @halls9336 พร้อมเขียนแคปชันว่า '#รักไม่มีข้อแม้ แม่หมาคาบโครงไก่ทอดจากอีกฝั่งของตลาดมาให้ลูกๆ #ซึ้ง #รักของแม่ยิ่งใหญ่เสมอ' หลังจากเจ้าของคลิปบังเอิญไปเจอแม่หมาที่ตลาดท่าโขลง ต.เขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี มีคนให้โครงไก่ทอดมา 1 ตัว แล้วรีบคาบวิ่งข้ามฝั่ง จึงรีบตามมาดู ก็พบว่าแม่หมาตัวดังกล่าว คาบโครงไก่ทอดที่คนให้มา เอามาให้ลูกน้อย 3 ตัว อยู่ใต้ซอกอาคาร ได้กินอย่างอร่อย ส่วนแม่หมาก็ เสียสละ ให้ลูกๆ กินอิ่มก่อน ส่วนตัวเองก็ยืนเฝ้ามองลูกๆ กิน

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เห็นถึงความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ แม้จะเป็น หมาจร แต่ยังรักและห่วงใยลูกมาก หลังคลิปถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตจำนวนมากเห็นแล้วก็ซึ้งตาม ต่างแสดงความเป็นห่วงและชื่นชม 'ความรัก' ของแม่หมา หลายคนแจ้งความประสงค์สนับสนุนอาหารเม็ด บางคนต้องการทำหมันให้น้องหมา ส่วนใหญ่เอ็นดูความห่วงใยของแม่หมา นี่แหละที่เขาว่า รักของแม่ ยิ่งใหญ่เสมอ แม่อดได้ แต่ลูกห้ามอดนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ