Program Online

(คลิป) 'หมอพรทิพย์' โนแคร์ดราม่า อึ้งกว่าชายถ่ายคลิปเป็นแค่เชฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแชร์ สว.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ถูกเจ้าของร้านซูชิในไอซ์แลนด์ ไล่ให้ออกจากร้าน ขณะที่ สส. เปิ้ล มัลลิกา รีบปกป้อง ถ่ายคลิปกลับ พร้อมโนแคร์ดราม่าเที่ยวต่อชิลล์ๆ ก่อนพบข้อมูลชายถ่ายคลิปอ้างเป็นเจ้าของร้าน แถมปิดเพจหนีทัวร์

เรียกได้ว่าเดือดเต็มโซเชียล หลังผู้ใช้อินเทอร์เน็ตแห่แชร์คลิปกรณีชายคนไทยรายหนึ่งอัดคลิปไลฟ์ขับไล่ 'หมอพรทิพย์' พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ขณะเดินทางไปเที่ยวที่ ไอซ์แลนด์ ซึ่งชายคนดังกล่าวต่อว่าด้วยภาษาไทยและภาษาอังกฤษด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง ขณะที่หญิงสวมเสื้อกันหนาวสีเขียวที่เดินทางมากับหมอพรทิพย์ ซึ่งก็คือ สส.เปิ้ล มัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช สส.ลพบุรี พรรคภูมิใจไทย พยายามถามว่าเป็นร้านของชายคนนี้จริงหรือไม่ ชายในคลิปก็ยืนยันและเรียกพนักงานมาเชิญตัวออกไป ทำให้ สส.เปิ้ล บอกกลับไปว่าพวกตนมาเที่ยวและอยากให้แยกแยะ

ด้านชายในคลิปก็ตอบกลับว่าเพราะตนแยกแยะจึงไล่แค่คุณหญิงพรทิพย์คนเดียว คนอื่นจะใช้บริการของร้านต่อก็ไม่มีปัญหา

 

แม้มีการกล่าวขับไล่ต่อไป แต่คุณหญิงพรทิพย์และคนที่มาด้วยยังไม่ออกไปจากร้าน และทางด้าน สส.เปิ้ล ก็ยังหยิบ โทรศัพท์ ขึ้นมาถ่ายคลิปชายคนนี้ ชายคนนี้ยังยืนยันที่จะกล่าวไล่คุณหญิงพรทิพย์ออกไป ทำให้ในที่สุดทั้งหมด ก็ได้เดินออกไปจากร้าน

 

ขณะที่ทางด้านคุณหมอพรทิพย์ ก็ไม่ได้สนกระแส ดราม่า ก็ยังโพสต์ภาพเที่ยวต่อกับกลุ่มเพื่อนที่ไปด้วยกันปกติ เช่นเดียวกับ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ สส.เปิ้ล ได้โพสต์ภาพการเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์ ร่วมกับหมอพรทิพย์และคณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #ทริปไอซ์แลนด์ #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #ล่าแสงเหนือ คาดว่าน่าจะเดินทางไปตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

 

ขณะที่จากการตรวจสอบชายที่อัดคลิปขับไล่คุณหมอพรทิพย์นั้น ที่ระบุว่าตัวเองคือเจ้าของร้านแต่จากข้อมูลพบว่า เป็นเพียงเชฟเท่านั้น ซึ่งทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อสุขศรี ชื่อนี้แม่ให้มา ซึ่งเป็นทนายความก็ได้โพสต์ว่า ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่า คุณหมอจะดำเนินคดีไหม? เพราะมีหลายคำที่ฟ้องอาญาได้ค่ะ เช่น คำว่า 'สว.เหี้ย' 'คอรัปชั่น' 'สว.ขยะ' แถมเป็นการดูหมิ่น และหมิ่นประมาท ผ่านสังคมออนไลน์ด้วย ล่าสุดเฟซบุ๊กของชายคนที่ถ่ายคลิปซึ่งเป็นเพจของร้านซูชิ ได้ปิดเพจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะหนีทัวร์ลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ