Program Online

เห็นแบบนี้ใครจะกล้ากิน เมื่อปลาดุกเขาเชื่องเกิ๊น (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคยเห็นปลาดุกเชื่องสุดแบบไหน ก็คงแค่เทอาหารลงไป แล้วปลาก็โผล่ขึ้นมากินใช่มั้ย แต่ปลาดุกบ้านนี้ บอกเลยตำนานปลาดุกทองต้องมา เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @beeemm13 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ล่าสุดดุกกินอาหารเองไม่เป็น ต้องป้อนทุกวัน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ปลาดุกหรือหมา เรียกก็มา' เมื่อเจ้า ปลาดุก ตัวเขื่อง ถูกเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด คือ ปล่อยปลา ลงสระ ก็มีการหว่าน อาหาร ให้กินทุกวัน แล้วมันก็จะมีอยู่ตัวนึง ที่เชื่องแสนเชื่องสุดๆ เชื่องชนิดที่ว่าเรียกให้มาหา ก็ ว่ายน้ำ มาอย่างไว แถมมาถึงก็กระดิกหางดีใจจนนี่ไม่คิดว่าเป็นปลา เคยเห็นแต่ในนิทานวรรณคดี เรื่องปลาบู่ทอง ที่แม่นางเอื้อยถูกสาปให้เป็นปลาบู่ ลูกต้องเรียกมากินอาหาร หรือนี่คือ ตำนาน ปลาดุกทอง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ กินเก่ง กินดุมากจริงๆเลยนะน้อนดุก ตัวเบ่อเร่อเลย,นึกว่าเด็กพึ่งหัดกินข้าว😁😁😁 ,ถึงขนาดป้อนให้กินเรย เชื่องมาก ซึ่งเจ้าของคลิปซึ่งเป็นลูกสาวก็บอกว่า ตอนแรกพ่อป้อนกับมือ ตอนนี้พัฒนามาป้อนกับช้อนเเทน

เห็นแบบนี้ใครจะกล้ากิน เมื่อปลาดุกเขาเชื่องเกิ๊น (มีคลิป) เห็นแบบนี้ใครจะกล้ากิน เมื่อปลาดุกเขาเชื่องเกิ๊น (มีคลิป) เห็นแบบนี้ใครจะกล้ากิน เมื่อปลาดุกเขาเชื่องเกิ๊น (มีคลิป) เห็นแบบนี้ใครจะกล้ากิน เมื่อปลาดุกเขาเชื่องเกิ๊น (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ