Program Online

พลาดนิดเดียว แต่โคลนมาเต็ม ก็ว้าวุ่นเลยสิครับ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำไงได้เนอะ ก็รถมันแรงอ่ะพ่อ ฟ้าไม่กลั่นแกล้ง น้องก็ปั่นจักรยานไปธรรมดาจริงจริ๊ง ก่อนมันจะพลาดลงทุ่งนาเฉย แต่ใดๆเลย น้องเก็บกลับบ้านมาครบทุกอย่างนะ ไม่เว้นแม้แต่รองเท้า

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kritsadaharnchimplee พร้อมข้อความระบุ 'รถมันแรงไปหน่อย by ง่อนน้อย' เมื่อ ลูกชาย จูง จักรยาน กลับบ้าน ที่มาพร้อมน้ำตา และเมื่อดูสภาพทั้งรถทั้งคนแล้ว ก็เต็มไปด้วย โคลน ก่อนจะสอบถามจนได้ใจความว่า หนูแค่ขี่จักรยานไปธรรมดา จู่ๆก็หัวทิ่มลงนาเฉยเลยพ่อ และที่เห็นจูงจักรยานมาพร้อมน้ำตา ไม่ใช่ว่าเจ็บนะนั่น แต่กลัวไม้เรียวในมือแม่สั่น พอจอดจักรยานได้ก็ถึงกับเลิ่กลั่ก เก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะผมไม่ได้ซิ่งเลยนะครับ ขี่ไปเฉยๆ เอ้งงงงง (อ่านเสียงสูง) แล้วมันก็พุ่งลงคันนาไปเลย สภาพเลยเต็มไปด้วยโคลน

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ฟ้าไม่ได้แกล้ง แต่ความแรงมันพาไป หลังคลิปถูกแชร์ออกไปจนกลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นมากมาย ถึงหนูจะมาพร้อมโคลน แต่ รองเท้า ก็ไม่ทิ้ง

พลาดนิดเดียว แต่โคลนมาเต็ม ก็ว้าวุ่นเลยสิครับ (มีคลิป) พลาดนิดเดียว แต่โคลนมาเต็ม ก็ว้าวุ่นเลยสิครับ (มีคลิป) พลาดนิดเดียว แต่โคลนมาเต็ม ก็ว้าวุ่นเลยสิครับ (มีคลิป) พลาดนิดเดียว แต่โคลนมาเต็ม ก็ว้าวุ่นเลยสิครับ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ