Program Online

ห่างกันแค่ 3 ชม.เอง นึกว่ายายไปหาหมอนาน 3 ปี (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อยายไปหาหมอนาน 3 ชม. ไอ้น้องหมาก็คิดถึงยาย ว้าวุ่นเลยทีนี้ พอยายกลับบ้านน้องเลยเก็บอาการไม่อยู่ กระดิกหางแทบหลุด กระโดดหายายแทบรับไม่ไหว เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @aeachueaboonchuy พร้อมข้อความระบุ 'รักและคิดถึงยายมาก ห่างกัน 3 ชม.เอ๊งงงงงง' เมื่อ น้องหมา ชื่อ 'พะแนง' คิดถึง ยาย มากมาย เมื่อยายไป หาหมอ แค่ 3 ชม. แต่เหมือนไปนาน 3 ปีของน้อง กลับมาถึงบ้าน ก็ดีใจใหญ่ กระดิกหางแทบหลุดเล่นใหญ่จนยายแทบจะรับไม่ไหว เพราะดูจากขนาดตัวแล้ว น้องโตกว่ายายแล้วลูกเอ้ย จะกระโดดเข้าหาแต่ละที ยายแทบจะล้มละลูก ทำไงได้เนอะ ก็หมาเขาคิดถึงคนให้ข้าวให้น้ำ ละเหตุผลที่ยายไม่ก้มกอดน้อง เพราะยายเหนื่อยและ ปวดหลัง เพราะเพิ่งกลับจากไปหาหมอ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล คนเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ มีอะไรจะจริงใจกว่านี้ไหม😍😍,3ชั่วโมง เหมือน3ปี😂😂 ,ไม่เจอกันตั้ง 3 เดือน อ่อๆ อะไรนะ 3 ชั่วโมง 🤣 คิดถึงยายยยยยยยย , ยายน่าจะเป็นคนให้อาหาร เขาเลยคิดถึงมาก หิวด้วย😂

ห่างกันแค่ 3 ชม.เอง นึกว่ายายไปหาหมอนาน 3 ปี (มีคลิป) ห่างกันแค่ 3 ชม.เอง นึกว่ายายไปหาหมอนาน 3 ปี (มีคลิป) ห่างกันแค่ 3 ชม.เอง นึกว่ายายไปหาหมอนาน 3 ปี (มีคลิป) ห่างกันแค่ 3 ชม.เอง นึกว่ายายไปหาหมอนาน 3 ปี (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ