Program Online

เมื่อทวดกลับไปเป็นเด็ก คนเลี้ยงว้าวุ่นเลยทีนี้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อตื่นเช้ามาหาทวดไม่เจอ ลูกหลานก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ ก่อนจะมาเจอมุมลับของทวด เรียกได้ว่าทวดนอนได้ทุกที่ยกเว้นบนเตียง คนเลี้ยงดูแลก็เก่งมากๆ เมื่อทวดย้อนวัย ขอชื่นชมจากใจ

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @maychompookhonsil พร้อมข้อความระบุ 'กินได้นอนไม่หลับ ซนมากค่ะ' เมื่อย่าบุญกลับสู่วัยซุกซน ตื่นเช้า มาลูกหลานก็ว้าวุ่น ตามหา ทวด กันเลยมีเดียว ก่อนจะมาเจอนอนอยู่ใต้เตียง และคำตอบของย่าบุญก็สุด เอ็นดู กำลังอาบน้ำอยู่ เรียกได้ว่าย่านอนได้ทุกที่ ยกเว้นบนเตียง ทำไงได้เนอะ นอนพื้นได้ฟีลลิ่ง คือคงจะเย็นมากกว่า เพราะย่าบุญชอบกินทุเรียนมาก แต่ใช่ว่าลูกหลานจะให้กินเยอะนะคะ ทุกคนรู้ว่ากินทุเรียนเยอะจะร้อนใน เอ็นดูตอนนอน กินข้าว แต่ ทุเรียน นั่งกินสบายๆ ทำไงได้ของโปรดกับของไม่ชอบอะเนอะ

สำหรับคุณย่าบุญนี้ มักจะมีคนใจดีส่งผลไม้ของโปรดไปให้ย่ากินบ่อยๆ และของโปรดของย่านั้นก็จะเป็นทุเรียน นี่นคือชอบมาก ให้กินเท่าไหร่ก็ได้หมด แต่ลูกหลานก็ต้องจำกัดการกิน เพื่อสุขภาพของย่าบุญ

เมื่อทวดกลับไปเป็นเด็ก คนเลี้ยงว้าวุ่นเลยทีนี้ (มีคลิป) เมื่อทวดกลับไปเป็นเด็ก คนเลี้ยงว้าวุ่นเลยทีนี้ (มีคลิป) เมื่อทวดกลับไปเป็นเด็ก คนเลี้ยงว้าวุ่นเลยทีนี้ (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ