Program Online

ไม่ต้องห่วงนะลูกค้า สองมือนี้ก็เรียงเนื้อใส่จานมาแล้ว (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อต้องไปกินอาหารญี่ปุ่นที่มาเลเซีย พร้อมสามี แล้วช็อตเด็ดมันอยู่ตรงที่พนักงานเขาเทเนื้อลงจานเพื่อบริการลูกค้า ทำเอาสีหน้าผู้เป็นสามีไม่รู้จะตลกหรือสงสารก่อนดี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @alisha312273 พร้อมข้อความระบุ 'ทั้ง ตลก ทั้งสงสารสา หน้าแบบช็อก เปลี่ยนสีเลย' เมื่อสามีชาว มาเลเซีย พาไปกิน อาหารญี่ปุ่น ที่มาเล แล้วการที่พนักงานบริการดี ไม่มีใครว่า แต่การเทเนื้อใส่หม้อนั้น อุปกรณ์ก็มีให้หยิบ ขณะที่ พนักงาน นั้น ก็เลือกใช้สองนิ้วรูดเนื้อลงหม้อซะงั้น ทำเอาสีหน้าผู้เป็นสามีแทบจะไม่สู้ดีนัก ประหนึ่งว่าเฮ้ยเทแบบนี้เลยเหรอ  ตะเกียบหรือช้อนส้อมเขี่ยลงจะดีกว่ามั้ย อันนี้พี่เล่นใช้สองนิ้วปาดลงแบบนี้ ทำเอา ลูกค้า แทบจะรับไม่ได้ และเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก ห้ามแทบไม่ทัน

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น ทั้งแซวว่าผ่านน้ำร้อนแล้วกินได้ บางคนก็บอกว่าควรแจ้งทางร้าน พนักงานจะไม่มักง่ายแบบนี้อีก บางคนก็บอกว่า หือออออ มันไม่ด๊ายมั้ย😅ซึ่งเจ้าของคลิปก็มาตอบว่า มันเป็นไปแล้วคร่า คือปาดลงหม้อเร็วมาก พูดรัยไม่ทันเลยได้แต่อ้าปากค้าง และไม่ได้แจ้งทางร้าน แต่เลือกที่จะเงียบและไม่แตะอาหารในหม้อนั้นเลย ในขณะที่บางคนก็แซวว่า ต่อหน้าลูกค้ายังขนาดนี้ แล้วหลังร้านจะขนาดไหน 555

ไม่ต้องห่วงนะลูกค้า สองมือนี้ก็เรียงเนื้อใส่จานมาแล้ว (มีคลิป) ไม่ต้องห่วงนะลูกค้า สองมือนี้ก็เรียงเนื้อใส่จานมาแล้ว (มีคลิป) ไม่ต้องห่วงนะลูกค้า สองมือนี้ก็เรียงเนื้อใส่จานมาแล้ว (มีคลิป) ไม่ต้องห่วงนะลูกค้า สองมือนี้ก็เรียงเนื้อใส่จานมาแล้ว (มีคลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ